Góc nhìn ngược Hoffenheim vs Liverpool: Tử huyệt bóng chết

13:12 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnNếu xem Liverpool thi đấu cuối tuần qua, hẳn Hoffenheim sẽ khai thác triệt để vào những tình huống cố định trong tối nay.

Mùa giải chỉ mới chỉ khởi tranh, nhưng Liverpool đã bắt đầu thấy run rẩy. Những bàn thắng của Mohamed Salah cộng với sự năng động của Sadio Mane, không đem lại chiến thắng cho The Kop trong ngày khai màn giải Ngoại hạng. Căn bệnh 'không biết thủ" của đội bóng vùng Merseyside bao năm vẫn thế, dù Juergen Klopp đã có cả mùa Hè để liên hệ với các trung vệ. 

Góc nhìn ngược Hoffenheim vs Liverpool: Tử huyệt bóng chết - Bóng Đá

 Liverpool chống bóng bổng cực kém.

Liverpool đã chinh chiến cực kì vất vả mới có một tấm vé dự vòng sơ loại Champions League. Không nói gỡ, nhưng họ hoàn toàn có khả năng bật bãi ngay chỉ sau hai lượt trước Hoffenheim. Xin dẫn một vài thống kê dưới đây để thấy những lo lắng trên là hoàn toàn có cơ sở. 

Thứ nhất, Hoffenheim là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất từ các tình huống cố định ở Bundesliga mùa trước. Cụ thể, thầy trò ông Julian Nagelsmann đã 16 lần phá lưới đối phương từ những pha bóng chết. Trong khi đó, The Kop vừa bị Watford chọc thủng lưới 3 bàn cuối tuần trước (có đến hai bàn từ các pha phạt góc). Nếu tối nay, Liverpool tiếp tục ôm hận trước Hoffenheim được tổ chức tốt cũng không có gì lạ.

Thứ hai, trên sân nhà, Hoffenheim không hề ngán các ông lớn. Bayern Munich, Dortmund đã từng chủ quan khi đến sân Rhein Neckar Arena và đều thất thểu ra về. Xa hơn, Hoffenheim chưa bao giờ thất bại ở sân nhà ở mùa bóng trước. Đó là lí do giải thích tại sao năm ngoái Hoffenheim đã bay cao tại Bundesliga. 

Góc nhìn ngược Hoffenheim vs Liverpool: Tử huyệt bóng chết - Bóng Đá

 Coutinho không bay đến Đức vì chấn thương. 

Mặt khác, dù đến từ giải VĐQG có lối chơi tấn công cống hiến bậc nhất châu Âu nhưng đội bóng của ông Nagelsmann lại chơi với sơ đồ 3 hậu vệ đầy toan tính. Họ có thể không đá thêu hoa dệt gấm nhưng là CLB chơi áp sát hiệu quả bậc nhất nước Đức. Cộng thêm việc không có bất kì chấn thương đáng tiếc nào trước giờ G, hẳn Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó nhằn trên sân Rhein Neckar Arena.

Cuối cùng, trong đội hình của Hoffenheim hiện tại có hai cầu thủ cực kì hiểu bóng đá Anh. Liverpool chắc không lạ với hậu vệ Havard Nordtveit và tiền vệ Serge Gnabry, những người từng có một thời gian dài khoác áo Arsenal. Khi chưa đá đã bị bắt bài, Liverpool sẽ ứng phó thế nào?

Hoffenheim toàn thắng 3 trận gần đây mà không để thủng lưới bàn nào.

Liverpool bất bại liên tiếp 6 trận đối đầu với các đội bóng Đức. Tuy nhiên, thành tích của The Kop trên sân các đội bóng Đức lại khá khiêm tốn: Thắng 2, hòa 8, thua 4/14 trận

Liverpool toàn hòa 2 trận gần đây trên sân khách.

Gnabry - Tiền vệ tài năng một thời của Arsenal:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:22 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục