Góc nhìn ngược: Chelsea sẽ thua Southampton vì FA và 'màu nóng'

14:46 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnPhần lớn những dự đoán đều đang ủng hộ Chelsea trước cuộc tiếp đón Southampton vào tối nay. Tuy nhiên không phải là không có những cơ sở để đội bóng thành London lo lắng.

FA chưa muốn 'kết thúc' cuộc đua

Dưới góc nhìn của những người tổ chức bóng đá, FA có lẽ hoàn toàn không muốn cuộc đua vô địch năm nay kết thúc quá sớm. Có lẽ chính vì điều này nên nếu FA có vài 'tác động' vào kết quả của trận đấu tại sân Stamford Bridge tối nay cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

 - Bóng Đá

 

Cần nhớ rằng ngay sau thất bại 0-2 trước Man Utd ở vòng đấu trước, HLV Conte cũng đã từng ám chỉ các trọng tài điều khiển trận đấu đang chống lại Chelsea. Cụ thể vị chiến lược gia người Italia đã nói rằng: "Trận trước gặp Bournemouth, chúng tôi đã để thua một bàn giống như tình huống tương tự (bóng chạm tay Herrera). Quyết định của trọng tài chính đã khiến chúng tôi bất lợi. Chúng tôi đã gặp xui xẻo ở trận này."

Liệu sẽ có thêm những quyết định sai lầm từ các vị vua sân cỏ tại Stamford Bridge tối nay? Hãy cùng chờ xem.

Chelsea sợ tông màu nóng

Nhiều khả năng trong chuyến làm khách tới lần này, Southampton vẫn sẽ được mặc trang phục sọc đỏ-trắng truyền thống của mình. Cần biết rằng đỏ không chỉ là màu tượng trưng cho may mắn, mà màu đỏ - một màu nóng cũng là 'khắc tinh' của Chelsea trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 

Từ đầu mùa, Chelsea chỉ mới không thắng 9 trận và đáng nói là đa phần trong số đó các đối thủ của họ đều sử dụng trang phục có gam màu nóng. Cụ thể những đội bóng từng khiến Chelsea không thể thắng trong mùa này đó là Arsenal, Liverpool, Man Utd (đỏ), West Ham, Burnley (nâu đỏ) hay Crystal Palace (khi thi đấu đã mặc áo màu vàng).

Manolo Gabbiadini

Màn trình diễn của Manolo Gabbiadini trong trận thua 0-3 trước Man City không thật sự quá ấn tượng, nhưng đó cũng là điều dễ hiểu đối với một cầu thủ chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Nên nhớ rằng Manolo Gabbiadini từng chơi rất hay trước khi phải nghỉ thi đấu (6 bàn/6 trận), do đó đạo người Italia nhiều khả năng vẫn sẽ là một nhân tố X rất đáng chú ý trên hàng công của Southampton.

Video tài năng của Manolo Gabbiadini

Nói về Gabbiadini trong cuộc họp báo mới đây, HLV Conte cũng đã hết sức dè chừng: "Cậu ấy là một cầu thủ có cái chân trái rất tuyệt, có lẽ là một trong những người giỏi nhất. Chúng tôi chắc chắn phải rất lưu ý đến Gabbiadini. Thực tế tôi và các HLV thủ môn cũng đã bàn rất nhiều về cậu ấy."

Có lẽ không chỉ các CĐV của Southampton, mà ngay cả những người hâm mộ của Tottenham cũng đều đang rất mong chờ sự tỏa sáng của Gabbiadini tối nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:00 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục