Góc nhìn: Neymar đang học tập Ronaldo?

15:54 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnRất có thể, Neymar đang lợi dụng sự quan tâm của PSG để gây áp lực lên BLĐ Barcelona phải tăng lương cho cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới.

Hai ngày qua, thế giới bóng đá được một phen rúng động khi truyền thông đưa tin Neymar đã đồng ý gia nhập PSG, và Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi ra số tiền 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Brazil với CLB chủ quản FC Barcelona. Theo Andre Noruega, một nhân vật đáng tin cậy về thông tin chuyển nhượng của Brazil khẳng định “Tiểu Pele” và PSG đã đạt được mọi điều khoản cá nhân, nếu đó là sự thật, đây sẽ là thương vụ bom tấn lớn nhất trong lịch sử bóng đá.

Đây không phải là lần đầu tiên PSG thể hiện sự quan tấm đến tiền đạo của Barcelona, và họ cũng không phải là CLB duy nhất muốn có sự phục vụ của Neymar. Khi mùa giải 2016/17 vừa kết thúc, cầu thủ người Brazil thu hút sự chú ý của truyền thông khi chia sẽ mong muốn được thử sức ở sân chơi Premier League. Và “trùng hợp” nó đúng vào thời điểm Man Utd cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Neymar.

 - Bóng Đá

 Neymar đồng ý gia nhập PSG?

Động thái mới nhất từ PSG khiến người Barcelona như ‘ngồi trên đống lửa’. Không loại trừ khả năng đây chính là chiêu trò do Neymar và người đại diện của anh tạo ra nhằm mục đích.. tăng lương. Trong bóng đá thế giới hiện đại, đây là cách thức không hề mới mẻ, điển hình như siêu sao của Real Madrid mỗi khi ‘buồn’, ngay lập tức chủ tịch Perez phải nâng lương cho cầu thủ này.

Lionel Messi mới đây đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Camp Nou, đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 30 triệu euro/năm. Trong khi đó, mức lương Neymar đang được hưởng chỉ bằng phân nửa so với siêu sao người Argentina. Là trụ cột của Barca và được xem là người dẫn dắt Blaugrana trong tương lai, Neymar không có lý do gì để phải thua thiệt so với người đàn anh.

 - Bóng Đá

 Đây có thể là chiêu trò của Neymar để BLĐ Barca tăng lương?

Phải nói rằng Neymar và người đại diện của mình đã rất khéo léo khi mượn danh tiếng của PSG để gây áp lực về phía BLĐ Barcelona. Khao khát sở hữu cầu thủ người Brazil cùng túi tiền không đáy, PSG có thể biến thương vụ này thành sự thật. Và sắp tới, Blaugrana nhiều khả năng sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn hơn để giữ chân ngôi sao của họ.

Tiền đối với PSG không phải là vấn đề, tuy nhiên 222 triệu euro cho một cầu thủ là quá điên rồ. Với số tiền đó, đội bóng nước Pháp có thể “tậu” đến 4-5 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Điển hình như Alexis Sanchez (45 triệu euro), Alvaro Morata (75 triệu euro), Coutinho (60 triệu euro), Donnarumma (40 triệu euro)… Vì vậy, “bom tấn” mang tên Neymar rất khó có thể xảy ra.

Tài năng của Neymar

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:30 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục