Góc nhìn: Man United thành bại tại Phil Jones

21:03 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Phil Jones sẽ nắm trong tay vận mệnh của Manchester United mùa giải năm nay, theo quan điểm của chuyên gia phân tính kênh BBC, Garth Crooks.

Man United đang có màn khởi đầu mùa giải mới khá tốt khi giành được 5 chiến thắng, 1 hòa sau 6 trận tại đấu trường Premier League. Ở trận cầu gặp Southampton, Quỷ đỏ thành Manchester gặp vô vàn khó khăn nhưng họ vẫn có được điều mình cần là 3 điểm.

Góc nhìn: Man United thành bại tại Phil Jones - Bóng Đá

 Phil Jones đang là chỉ huy ở hàng thủ Man United.

Trận này, hàng thủ Man United đã đứng vững trước sức ép không nhỏ từ đội chủ nhà. Trong đó, trung vệ Phil Jones đã chơi tuyệt hay, được bầu chọn là 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu'. Bình luận viên của kênh BBC, Garth Crooks tin rằng, Phil Jones sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải thứ 2 của Jose Mourinho tại sân Old Trafford.

Chia sẻ quan điểm của mình, Garth Crooks khẳng định: "Bộ tứ hậu vệ của Man United đã có một màn trình diễn quá tốt nhưng trên hết, tất cả là nhờ sự dẫn dắt, vai trò người chỉ huy của Phil Jones. Cậu ấy chính là trái tim của hàng thủ Man United.

Vào thời điểm này, Phil Jones đang có được phong độ rất cao. Trước Southampton, cách Phil Jones chơi bóng đã thuyết phục được những ai khó tính nhất. Không nghi ngờ gì nữa, Jones đã phát triển vượt bậc hơn những ngày đầu khoác áo Man United. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của Jones phải được xem xét cẩn trọng.

Thành thật mà nói, Man United có thể vô địch Premier League ở mùa giải năm nay hay không sẽ phụ thuộc vào khả năng lành lặn chấn thương của Phil Jones. Jones thường có tiểu sử chấn thương do đó, HLV Jose Mourinho cần phải có những phương án sử dụng cầu thủ này hợp lý."

Góc nhìn: Man United thành bại tại Phil Jones - Bóng Đá

 Tuy vậy, trung vệ người Anh cần phải cẩn thận với chấn thương.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man United đã tiêu tốn một số tiền không nhỏ đàm phán mua Victor Lindelof từ Benfica. Trung vệ người Thụy Điển được kỳ vọng sẽ hợp với Eric Bailly tạo nên cặp đôi vững chắc trước khung thành David de Gea thế nhưng, sự xuất sắc của Phil Jones đã buộc Lindelof phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Quả thật, Phil Jones là bất ngờ thú vị nhất của Man United mùa giải năm nay. Không dính chấn thương, trung vệ người Anh chơi xông xáo, quyết đoán, không ngại va chạm và gần như có mặt ở mọi điểm nóng. Cùng với Eric Bailly, Phil Jones đã giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới cả 5/6 trận đã qua.

Video khả năng phòng ngự của Phil Jones:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:22 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục