Góc Marcotti: Đáng sợ Man Utd; Real & Barca - 2 ngã rẽ

20:28 Thứ ba 21/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Gabriel Marcotti khẳng định, Manchester United ngày càng hay lên dưới bàn tay nhào nặn của HLV Jose Mourinho, trong khi đó, 2 số phận đang chờ đón Real Madrid và Barcelona.

Manchester United ngày càng đáng sợ

Phải cần tới pha kiến tạo của Paul Pogba và cú sút quyết đoán của Zlatan Ibrahimovic, Manchester United mới có thể giải quyết được một Blackburn đang chơi ở Championship trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Rõ ràng, HLV Jose Mourinho đã có một phen hú vía bởi nếu phải đá lại sẽ là một thảm họa dành cho Man United khi lịch thi đấu của họ vốn đã rất dày đặc.

Góc Marcotti: M.U tiến bước mạnh mẽ; Real & Barca - 2 ngã rẽ - Bóng Đá

 

Mọi thứ đã tạm ổn và trước mắt Man United là trận chung kết League Cup gặp Southampton. Kế tiếp, chiếc cúp FA cũng chỉ còn cách họ 3 trận đấu nữa, trong khi đó, họ gần như đã giành quyền đi tiếp ở Europa League.

Vẫn còn nhiều khó khăn dành cho Quỷ đỏ khi họ đang đứng ở tận vị trí thứ 6 trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh nhưng xét cho cùng, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ kém vị trí thứ 4 đúng 2 điểm. Điều tốt đẹp đang chờ Man United phía trước và dù chưa lọt vào Top dự Champions League, Man United thời điểm này đã cho thấy một bột mặt rất đáng sợ.

Barcelona đáng bị la ó

Góc Marcotti: M.U tiến bước mạnh mẽ; Real & Barca - 2 ngã rẽ - Bóng Đá

 

Những tiếng la ó, chỉ trích từ CĐV đã xuất hiện rất nhiều ngay tại sân Camp Nou khi Barcelona tiếp đón Leganes cuối tuần qua. Rất may, Lionel Messi đã lập cú đúp cứu nguy cho Barcelona nhưng anh không ăn mừng. Và thực tế thì anh chẳng có lý do gì để vui mừng cả.

Trước Leganes, Barcelona đã giành chiến thắng nhưng họ đá rất kém. HLV Luis Enrique đã nhận hết trách nhiệm về mình nhưng những ngôi sao Barcelona và cả bộ sậu đội bóng cũng không hề vô can. Dễ hiểu khi những tiếng la ó vang lên, điều rất hiếm thấy trước kia.

Real Madrid của Zidane hoàn hảo

Góc Marcotti: M.U tiến bước mạnh mẽ; Real & Barca - 2 ngã rẽ - Bóng Đá

 

HLV Zinedine Zidane đã thay đổi xoành xoạch đội hình ra sân của Real Madrid trong trận gặp Espanyol nhưng hiệu quả thì vẫn không thay đổi. Sau khi đè bẹp Napoli, Kền kền trắng tiếp tục hạ gục Espanyol.

Từ Champions League đến La Liga, Real Madrid của Zinedine Zidane quả thực quá hoàn hảo. Đáng chú ý khi Bale (mới trở lại) và Morata (thường xuyên phải ngồi dự bị) đều ghi bàn. Cả 2 cho thấy tài dụng binh biến ảo của Zidane.

Với Bale, các đối thủ phải e dè khi bộ ba BBC sắp tái hợp. Ngược lại, Morata luôn là quân bài dự bị đáng gờm của Real Madrid. Khi mà Los Blancos đang thăng hoa trên mọi đấu trường, Barcelona lại đang khủng hoảng. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Real và Barca kết thúc mùa giải với 2 hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau.

Video trận Blackburn 1-2 Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:40 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục