Góc Man Utd: Vụ Erling Haaland có thể bể kèo vì Liverpool, "Haaland bố" và Raiola

23:58 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnDù Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ thần đồng người Na Uy, nhưng thực tế thương vụ vẫn chưa được chốt.

Manchester United sẽ mang về một số 9 khi kỳ chuyển nhượng Đông tới mở cửa, đó gần như là điều họ chắc chắn sẽ làm, và cũng bắt buộc phải làm nếu muốn đua top 4. Như đã biết, Erling Haaland đang là mục tiêu số một của Quỷ đỏ lúc này.

Rất nhiều thông tin có lợi cho MU trước những ông lớn khác cũng theo đuổi sao mai của RB Salzburg đã được truyền thông Anh đăng tải. Từ việc Haaland sẵn sàng ký tên lên áo đấu của Quỷ đỏ, đến việc hé lộ mức lương, phí chuyển nhượng, rồi câu chuyện cha của tiền đạo này đã đích thân tham quan lò Carrington. Tất cả khiến cho NHM MU có cảm giác rằng việc Haaland trở thành một Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Explanation from Norway over why Haaland signed Manchester United shirt - Bóng Đá

Vụ Erling Haaland của MU hoàn toàn có thể bể kèo. 

Thế nhưng đến lúc này, thực tế là phi vụ vẫn chưa được chốt, và mọi chuyện hoàn toàn có thể rẽ sang một hướng không mong muốn cho đại diện vùng tây bắc nước Anh

Hãy nói một chút về Liverpool, đội bóng vừa hoàn tất thương vụ Minamino, có lẽ bây giờ, cái tên tiếp theo mà họ hướng đến sẽ là Timo Werner. Những tin đồn về thương vụ này đã xuất hiện không ít, và không chỉ The Kop, mà Chelsea vừa được giải thoát khỏi án cấm chuyển nhượng cũng đang đặt sát thủ của RB Leipzig vào tầm ngắm.

Góc Man Utd: Vụ Haaland có thể bể kèo phút chót vì Liverpool,

Cả Lampard lẫn Klopp đều được cho là muốn có Timo Werner.

Không cần biết Chelsea hay Liverpool hay bất cứ đội bóng nào có thể có được Werner, chỉ cần máy dội bom người Đức rời khỏi Red Bull Arena, hiệu ứng domino sẽ đều khiến cho kế hoạch thâu tóm Erling Haaland của MU gặp bất lợi bởi nó sẽ mở rộng hơn cánh cửa chiêu mộ sao mai người Na Uy cho Leipzig.

Siêu cò Mino Raiola - đại diện của Haaland, cùng với cha của chính tiền đạo này, được cho là những người ủng hộ cho CLB của Bundesliga. Cách đây khoảng một tháng, nguồn tin từ tờ BILD cho biết, bố của anh chàng này, Alf-Inge Haaland đã ngăn không cho con trai mình chuyển sang Anh thi đấu. 

Góc Man Utd: Vụ Haaland có thể bể kèo phút chót vì Liverpool,

Siêu cò Raiola và bố của Haaland đều ủng hộ RB Leipzig.

Nếu Timo Werner vẫn ở lại Leipzig, vị trí của anh là bất khả xâm phạm, và nếu tới đây, Haaland một là sẽ đá ở vị trí khác, hai là ngồi dự bị. Nhưng nếu Werner mà ra đi, thì câu chuyện sẽ không còn như vậy nữa. Ấn tiên phong trên hàng công nghiễm nhiên thuộc về Haaland, Red Bull Arena lại là bến đỗ được cả đại diện và cha mình đồng thuận, vậy thì khi ấy, khó chắc suy nghĩ của chàng trai này có thể bị dao động hay không. 

 HLV Jurgen Klopp từng nói gì về Erling Haaland?:

Anh Tú | 16:22 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục