Góc Man Utd: Vì Jadon Sancho, Quỷ đỏ phải thắng Chelsea

19:12 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnMột chiến thắng trước The Blues ở cuộc đấu rạng sáng mai sẽ tác động rất tích cực tới các kế hoạch trong tương lai của MU, trong đó có việc thâu tóm Sancho.

Man Utd đang đi đúng hướng, đó là những gì mà Ole Gunnar Solskjaer đã rất nhiều lần khẳng định. Thế nhưng phong độ trên sân của Quỷ đỏ lại hoàn toàn không giống như những gì ông thầy người Na Uy vẫn nói. Và để tìm cách đưa United ra khỏi cơn khủng hoảng hiện tại, thượng tầng Old Trafford hứa hẹn sẽ chi ra số tiền khổng lồ để các ngôi sao sáng giá có thể đổ bộ Nhà hát của những giấc mơ.

Trong số các mục tiêu đang được nhắm đến, James Maddison, Jadon Sancho và Jack Grealish có thể nói là ba mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Và trong số ba thương vụ này, kế hoạch thâu tóm ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund có vẻ như là sẽ nhiều gian nan nhất với Quỷ đỏ.

Góc Man Utd: Vì Jadon Sancho, Quỷ đỏ phải thắng Chelsea - Bóng Đá

Trong số các mục tiêu, Jadon Sancho có vẻ như là mục tiêu có độ khó cao nhất với United.

Với trường hợp của Maddison, thời điểm hiện tại, có vẻ như chỉ có một mình MU là hoạt động tích cực nhất. Tất nhiên, phía Leicester sẽ không dễ dàng để nhả ra ngôi sao lớn của mình. Thế nhưng dựa vào tiền lệ Harry Maguire, nếu MU chấp nhận chi lớn, không phải là không có khả năng họ có thể được như ý nguyện

Với trường hợp của Jack Grealish, cơ hội giữ người của Aston Villa hiển nhiên là không cao. Thậm chí cách đây không lâu, tiền vệ này thậm chí được cho là đã tìm nhà tại Manchester. Duy chỉ có thương vụ Jadon Sancho là cơ hội của Quỷ đỏ không thể nói là cao, khi mà những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, PSG đều đưa Sancho vào tầm ngắm. Và xét về khả năng chi trả phí chuyển nhượng, khả năng trả lương, những Real hay PSG đâu có kém gì MU?

Reveal the fee Man Utd have to pay for Jadon Sancho - Bóng Đá

Cơ hội có Sancho của MU có thể sẽ là bằng không nếu họ phải đá Europa League mùa tới.

Tất nhiên, MU cũng có những lợi thế của riêng mình. Nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa nếu họ không thể có được tấm vé dự Champions League. Và giai đoạn then chốt quyết định (5 trận đấu sau trận gặp The Blues, có tới 4 đối thủ khó nhằn là Everton, City, Spurs, Sheffield) tới việc liệu MU sẽ đá Champions League hay phải dự Europa League mùa sau sẽ bắt đầu ngay từ màn thư hùng rạng sáng mai của họ với Chelsea.

Đây là trận đấu mà rất nhiều chông gai được giành cho Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò. Thứ nhất là họ phải làm khách tại Stamford Bridge và thứ hai, đó là chấn thương của hai nhân tố then chốt trong lối chơi của đội bóng: Marcus Rashford và Scott McTominay. Thế nhưng dù thế nào đi nữa, Man Utd cũng phải thắng bằng mọi giá.

Góc Man Utd: Vì Jadon Sancho, Quỷ đỏ phải thắng Chelsea - Bóng Đá

Thắng Chelsea, hành trình đến tấm vé dự Champions League của MU sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Xét theo bảng xếp hạng hiện tại, khi mà khoảng cách từ vị trí thứ 10 đến vị trí thứ 4 chỉ là 7 điểm, những đối thủ tranh vé dự cúp C1 của MU sẽ bao gồm: Arsenal, Everton, Sheffield, Wolves, Spurs, Chelsea.  Không khó để thấy, The Blues chính là đối thủ lớn nhất, khó chơi nhất của họ, nhưng nếu có thể bình yên rời khỏi tử địa Stamford Bridge, mọi chuyện về sau với MU như đã nói, sẽ thuận lợi hơn, ít nhất là về mặt tinh thần.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

Anh Tú | 18:14 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục