Góc Man Utd: Từ khi nào lại hãnh diện vì bại trận?

16:14 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnChuyện khó tin nhưng có thật, khi rất nhiều CĐV của Manchester United đang muốn đội bóng của mình thua trước đội bóng cùng thành phố Manchester City vào đêm nay.

Cuộc đua vô địch tại Premier League mùa giải năm nay vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng và khó đoán khi ngôi đầu bảng thường xuyên đổi sau từng vòng đấu. Vào thời điểm hiện tại, Liverpool đang là đội dẫn đầu BXH với 88 điểm, nhưng Man City vẫn đang còn toàn quyền tự quyết trong tay khi họ chỉ kém Lữ Đoàn Đỏ 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

 Nhiều CĐV Man Utd muốn đội nhà thua trước Man City để Liverpool không thể vô địch.

Bất cứ một cú trượt chân nào trong thời điểm hiện tại đều có thể khiến những nỗ lực trong suốt mùa giải của Liverpool lẫn Man City đổ sông, đổ bể. Chính vì điều đó những trận đấu như chuyến làm khách tới Old Trafford tối nay sẽ là cực kỳ quan trọng với Man Xanh.

Tuy nhiên có một điều khá thú vị ở đây, đó là không chỉ các CĐV Man Xanh muốn thầy trò HLV Pep Guardiola có được 3 điểm (điều quá rõ ràng), mà bên cạnh đó không ít CĐV của... Man Utd cũng muốn đội nhà thua. Lý do vô cùng đơn giản ở đây vì nếu thấy trò Ole Gunnar Solskjaer có được ít nhất 1 điểm, thì họ sẽ đẩy Man City vào thế bất lợi trong cuộc đua với Liverpool ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Mới đây, chính hậu vệ Kyle Walker đã chia sẻ rằng: “CĐV Manchester United đã từng nói với chúng tôi rằng họ thà thấy chúng tôi vô địch còn hơn là Liverpool." Đó có lẽ không phải là lời bịa đặt, vì với Quỷ Đỏ, Liverpool mới chính là đội bóng mà họ 'ghét' nhất tại Premier League chứ không phải bất cứ đội bóng nào khác. Thực tế theo khát sát mới đây của Mirror, có tới 64% các CĐV Man Utd được hỏi là họ muốn Man City vô đích, chứ không phải The Kop.

Và cũng từ đây, một câu hỏi khiến CĐV Man Utd phải thật sự lo lắng rằng là "Từ khi nào Quỷ Đỏ lại có thể hãnh diện, vui mừng vì một thất bại của đội nhà như thế?" Có lẽ là chưa bao giờ, đặc biệt là trong giai đoạn mà HLV Sir Alex còn cầm quyền. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia vĩ đại người Scotland, mỗi khi ra sân, các cầu thủ đều phải chiến đấu hết mình không đơn giản là vì chiến thắng, mà còn là vì danh dự của cả một đội bóng.

 - Bóng Đá

 Sir Alex chắc chắn sẽ rất thất vọng với các CĐV Man Utd.

Chính các CĐV Man Utd cũng đã từng chỉ trích Pogba, Sanchez,... rất nhiều vì họ không thật sự quyết tâm chiến đấu để bảo vệ danh dự của đội bóng, mà giờ đây chính họ lại đang là những người chủ động vứt bỏ danh dự của đội bóng sang một bên chỉ vì không muốn chứng kiến Liverpool vô địch.

Với những ai theo dõi Man Utd trong nhiều năm, chưa bao giờ lại nghĩ rằng sẽ có lúc Quỷ Đỏ lại tỏ ra tầm thường đến lạ lùng như hôm nay.

Video phong cách chiến thuật của Man Utd:

Kỳ Anh | 16:05 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục