Góc Man Utd: "Tình đang ly thân" đòi quay lại, Quỷ đỏ phải làm sao?

12:02 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần hết sức tỉnh táo với quyết định nhân sự của mình.

Đến AS Roma với vị thế là món "hàng thải" của Manchester United, thế nhưng bây giờ Chris Smalling lại đang là một trong những hiện tượng gây bất ngờ lớn nhất trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Smalling là trung vệ duy nhất của Serie A chưa bị qua người. Theo thống kê từ WhoScored, anh đã thắng trung bình 4,9 lần không chiến mỗi trận. Ở khoản đánh chặn, Smalling chỉ kém chút so với Koulibaly (1,2 với với 1,3), và vượt trội so với Matthijs de Ligt, người có số lần đánh chặn trung bình mỗi trận là 0,6.

Smalling tiếp tục công khai

Smalling đang là một hiện tượng tại Serie A lúc này.

Chứng kiến phong độ rất tốt của Smalling, lãnh đạo Man Utd cũng đang xem xét khả năng đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford, khi mà Maguire cùng Lindelof đang cho thấy họ chưa hẳn đã là một cặp trung vệ trong mơ. Bản thân cầu thủ người Anh cũng không dưới một lần bóng gió về khao khát được trở lại Nhà hát. 

Vậy thì câu hỏi đặt ra là Quỷ đỏ có nên đưa anh trở lại? Đáp án là... chớ có dại!

Đúng là về mặt thống kê, Smalling đang sở hữu bảng thông số cực đẹp. Thế nhưng đây có lẽ chỉ là câu chuyện về phong độ mà thôi, và phong độ thì mang tính tạm thời. Hãy nhớ lại vì sao mà trước đây, người ta gọi mỉa Smalling bằng những biệt danh như "cục tạ" hay "giáo sư Havard".

Nhận định Man United vs Brighton - Bóng Đá

Solskjaer không nên đưa Smalling trở lại Old Trafford.

Trong khoảng thời gian thi đấu ở Man Utd, Smalling thực sự chưa bao giờ mang đến cho người ta cảm giác anh đã, đang và sẽ tiếp tục là "trọng thần" cho Quỷ đỏ, kể cả ở những thời điểm mà cầu thủ này được đá chính nhiều. 

Xuyên suốt 5 triều đại Sir Alex, David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, và giờ là Ole Gunnar Solskjaer, dù có thời điểm Smalling được quy hoạch để trở thành trụ cột của CLB, nhưng những màn trình diễn của anh thì chưa bao giờ đạt được mức kỳ vọng của NHM. Sau từng ấy thời gian, Smalling phải rời Old Trafford như một món "hàng thải", và điều này nói lên rằng trung vệ người Anh không đủ đẳng cấp.

Góc Man Utd:

Lindelof cùng Maguire chưa đạt được sự ăn ý hoàn hảo, nhưng điều này hoàn toàn có thể được cải thiện.

Về câu chuyện trung vệ, đó không phải là ưu tiên hàng đầu của United lúc này, hơn nữa sự ăn ý giữa Lindelof cùng Maguire vẫn có thể được cải thiện theo thời gian. Hoặc nếu quyết tâm muốn tìm kiếm một sự thay thế cho "Người băng", Quỷ đỏ có thể chiêu mộ "giấc mơ xưa" của Jose Mourinho là Kalidou Koulibaly hay cũng có thể mạnh dạn đặt niềm tin vào tài năng của CLB là Axel Tuanzebe cũng được.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục