Góc Man Utd: Quỷ đỏ đang vì tương lai mà quên đi hiện tại

18:52 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững rắc rối của đội chủ sân Old Trafford có lẽ xuất phát từ chính định hướng phát triển của đội bóng này.

"Tôi có thể thấy hướng đi của ông ấy và vị trí mà Ole muốn đưa câu lạc bộ đến. Chúng tôi đã ở cùng một con thuyền và muốn những thứ giống nhau cho câu lạc bộ."

"Ole là một người tuyệt vời, và ông ấy rất quan tâm đến câu lạc bộ. Vì thế, theo tôi không một ai tốt hơn cho công việc này."

Đó là những chia sẻ mới đây của chính Marcus Rashford trong bối cảnh mà chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội sau kết quả hòa đáng thất vọng vừa qua trước Sheffield United.

rashford on solskjaer - Bóng Đá

Solskjaer được Rashford ủng hộ trong bối cảnh ghế nóng của ông đang lung lay dữ dội.

Rõ ràng chẳng phải ngẫu nhiên mà Rashford lại ủng hộ Solskjaer đến thế. Sự thực là dù những kết quả trên sân của Man Utd là không hề tốt, thế nhưng ít nhất thì ông thầy người Na Uy vẫn đang làm tốt một điều, đó là tạo cơ hội hết mức để các tài năng trẻ phát triển, giúp cho những cầu thủ như số 10 có cơ hội để ra sân nhiều nhất có thể.

Tin tưởng vào nhà cầm quân người Na Uy, có lẽ điều đó cũng đồng nghĩa với việc thượng tầng Old Trafford chấp nhận sẽ trắng tay tại 2 đấu trường Premier League cùng Champions League trong vài mùa tới, hoặc thậm chí hơn để chờ đợi những Rashford, McTominay, Mason Greenwood, Brandon Williams thực sự trưởng thành.

McTominay awarded goal against Brighton - Bóng Đá

Man Utd đang muốn xây dựng đội bóng với trụ cột là những tài năng trẻ.

Thế nhưng chấp nhận điều đó, MU sẽ không còn là bến đỗ lý tưởng với các ngôi sao đã thực sự chứng minh được tài năng của mình nữa. Có thể đến Old Trafford họ có tiền, nhưng tiền chưa bao giờ là duy nhất với những vì tinh tú sáng nhất trên bầu trời túc cầu. Họ cần một nơi có thể mang đến cho họ danh hiệu trong một, hoặc hai mùa giải, chứ sẽ không đến để làm một viên gạch xây nên cây cầu đưa United trở lại đỉnh cao trong bốn, hoặc năm năm sau - thời điểm mà có thể, họ đã không còn là nhân vật chính ở Old Trafford. Rõ ràng, chẳng người nào muốn làm anh hùng thầm lặng cả.

Hãy nhìn về những cái tên đã cập bến Old Trafford, có mấy ai kể từ sau Paul Pogba thực sự xứng đáng với số tiền mà Man Utd đã bỏ ra? 75 triệu bảng cho Lukaku, giả dụ là Arsenal hay Chelsea mua, liệu tiền đạo người Bỉ có giá đó? Rồi thì 52 triệu bảng cho Fred, giờ Man Utd có được gì?

Ronaldo muốn Juventus mua Pogba - Bóng Đá

Ngoài Pogba, không nhiều bom tấn của Man Utd thực sự là bom tấn.

Những bom tấn mà Quỷ đỏ đã kích hoạt, thực sự thì có mấy ai sở hữu tài năng xứng với 2 chữ bom tấn, hay nó chỉ là bom tấn bởi giá tiền phi lý mà MU đã chi ra mà thôi? Đội bóng vùng tây bắc nước Anh chấp nhận bỏ qua hiện tại để đặt cược vào tương lai, nhưng nếu lứa sao mai mà họ tin vào ở thời điểm "chín" nhất trong sự nghiệp cũng không đủ tốt, vậy thì MU sẽ thành ra cái gì?

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:25 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục