Góc Man Utd: Một vở kịch lấy lòng tồi tại Old Trafford

10:16 Thứ sáu 30/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vn'Diễn xuất' quá thô của các cầu thủ Manchester United trong chiến thắng 1-0 trước Zorya đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ NHM.

watermarked-3a1

 Man Utd đã có chiến thắng đầu tiên tại Europa League. Ảnh: Internet

Đến với Europa League năm nay, Man Utd đã cho thấy rõ thái độ không thật sự mặn mà với giải đấu này cho lắm. Bằng chứng là trong trận ra quân, Mourinho chỉ cho Quỷ Đỏ sử dụng một dội hình với rất nhiều cầu thủ dự bị để đối đầu cùng Feyenoord. Kết quả là họ đã phải nhận lấy một thất bại 0-1 trên đất Hà Lan.

Trận thua này cùng những kết quả không tốt ở Premier League trước và sau đó đã khiến cho Mourinho và các học trò hứng nhiệu rất nhiều chỉ trích từ NHM. Để rồi ở lượt trận vòng thứ 2 Europa League diễn ra vào rạng sáng nay trước Zorya, Người Đặc Biệt đã thay đổi thái độ tiếp cận trận đấu của mình với nhiều sự tôn trọng hơn dành cho giải đấu này. Để chứng minh điều đó, Mourinho cũng đã sử dụng một đội hình khá mạnh với nhiều ngôi sao lớn như Ibrahimovic, Smalling, Rashford,... để tiếp đón các vị khách đến từ Ukraine tại Old Trafford.

Sự thay đổi đó đã sớm mang lại kết quả và Quỷ Đỏ cũng đã có được chiến thắng đầu tiên tại Europa League mùa giải năm nay. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 1-0 trước Zorya rạng sáng nay, có cảm giác như Mourinho và các học trò đã lừa dối NHM về việc tôn trọng Europa League.

Đúng là Man Utd đã ra sân thi đấu với một đội hình rất mạnh. Tuy nhiên trong suốt 90 phút có mặt trên sân, họ đã trình diễn một thứ bóng đá rất nhàm chán và không có gì đặc biệt. Điển hình như Ibrahimovic, người ghi bàn duy nhất trận này, cũng đã bị chỉ trích rất nhiều về sự lười di chuyển của mình.

watermarked-3a2

 Nhưng đó là một chiến thắng không thật sự thuyết phục. Ảnh: Internet

Như nhận xét của cựu danh thủ Michael Owen, thì Ibra lười di chuyển đến khó tin. Tiền đạo người Thụy Điển trận này ngoài việc đứng trong vòng cấm đợi bóng, thì anh cũng không buồn chạy chỗ và phối hợp với các đồng đội. Tương tự là những Pogba, Fellaini,... những cầu thủ chơi với suy nghĩ giữ sức, và không thật sự nhiệt tình trong các tình huống xử lý của mình.

Rõ ràng với thái độ thi đấu như thế này, Man Utd dù có chiến thắng đi nữa thì họ vẫn khiến rất nhiều CĐV đội bóng phải cảm thấy xấu hổ. Nên nhớ dưới thời Sir Alex, dù có thi đấu ở giải đấu nào, dù có thi đấu với đội hình nào, thì Quỷ Đỏ vẫn luôn dành sự tôn trọng nhất định và luôn thi đấu hết mình cho đến tận những giây cuối cùng. 

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:20 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục