Góc Man Utd: Molineux sẽ là nơi phơi bày sự thật về Solskjaer

19:13 Thứ hai 19/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ ít giờ nữa thôi, trận đấu rất được các cổ động viên Quỷ đỏ chờ đợi sẽ diễn ra trên sân Molineux.

Nói đây là trận đấu được các cổ động viên chờ đợi là bởi Wolverhampton thực sự là đội bóng có quá nhiều duyên nợ với MU mùa trước. Kể từ thời điểm đội bóng có trụ sở ở vùng West Midlands trở lại giải đấu cấp cao nhất xứ sương mù vào năm ngoái, họ đã đụng độ Man Utd nhiều lần nhưng vẫn chưa thất bại. Đáng nói hơn, trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại Molineux, Quỷ đỏ toàn thua với đồng tỉ số 2-1.

Thất bại ở đâu đứng lên ở đó, đây là điều mà các CĐV rất chờ đợi bầy Quỷ đỏ sẽ làm được. 3 điểm ở trận đấu này sẽ giúp MU vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, thế nhưng quan trọng hơn, kết quả trận đấu này sẽ cho thấy tài năng thực sự của HLV Ole Gunnar Solskjaer là như thế nào.

Must’ Manchester United fans all make the same point about Wolves clash - Bóng Đá

Tài năng của Solskjaer đến đâu, tất cả sẽ được làm rõ ở Molineux.

Mùa trước, có nhiều lý do mà Man Utd có thể lấy ra giải thích cho thất bại của mình, từ việc Solskjaer chưa có nhiều thời gian để giúp các học trò thấm nhuần triết lý của mình cũng như bởi câu chuyện nhân sự của đội bóng. Thế nhưng giờ đây, sau khi đã trải qua cả một giai đoạn tiền mùa giải để chuẩn bị, nếu MU lại thất bại, thật khó để tìm ra lý do gì có thể bào chữa cho nhà cầm quân người Na Uy.

Trận đấu mở màn, Solskjaer đã cho thấy cái tài của mình khi vận dụng lối chơi phòng ngự phản công với những cầu thủ giàu tốc độ để trừng phạt đoàn quân của HLV Frank Lampard. Thế nhưng Wolverhampton của Nuno Santo lại là một đội bóng khác hơn rất nhiều.

Diogo Jota: 'Hard to explain Harry Maguire fee' - Bóng Đá

Trước những cầu thủ tốc độ như Diogo Jota hay Raul Jimenez, hãy chờ xem Maguire sẽ hóa giải đối thủ ra sao.

Tại Molineux tới đây, Bầy sói nhiều khả năng sẽ lấy lối chơi phòng ngự làm chủ, một lối chơi trái ngược với thứ bóng đá tấn công đầy phóng khoáng của The Blues. Và với những ngôi sao tấn công hàng đầu trong tay, liệu Solskjaer sẽ tung ra những "chiêu thức", "bài vở" gì để có thể mang 3 điểm rời thánh đường của Wolves, đó sẽ là thước đo đánh giá tài năng thực sự của Ole.

Nói đến câu chuyện nhân sự, mùa hè năm nay, Man Utd đã bỏ ra tới 130 triệu bảng để đưa về hai ngôi sao phòng ngự, đó là Harry Maguire cùng Aaron Wan-Bissaka. Ở trận đấu trước, bộ đôi này đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thế nhưng The Blues ở thời điểm hiện tại có lẽ sẽ là một đối thủ dễ chơi hơn so với Wolves, và hai tân binh này thi đấu ra sao tại Molineux, điều đó sẽ cho thấy Solskjaer có phải là một HLV có "đôi mắt kim cương" hay không.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:45 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục