Góc Man Utd: Kho báu "dâng tận miệng", nhưng bao nhiêu là đủ để đổi vé dự Champions League?

05:58 Thứ tư 14/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang trên hành trình tìm lại ánh hào quang xưa của mình. Và hành trình đó của họ không thể thiếu được một cái tên.

Vừa qua, Manchester United đã giành được chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-0 trước Chelsea ngay trong trận đấu khai màn Premier League. Rõ ràng, việc có được chiến thắng cách biệt trước một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho mục tiêu top 4 là điều quá tuyệt vời.

Trận đầu vừa qua, cả 3 tân binh của Man Utd là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka cùng Daniel James đều đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd đã có một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công - nói tương đối là bởi Quỷ đỏ đã thất bại trong việc mang về một cái tên nhằm cải thiện sức mạnh tuyến giữa. Thế nhưng mọi thứ sẽ biến thành họa nếu như Man Utd để mất đi Paul Pogba vào tay Real Madrid.

Mổ băng M.U 4-0 Chelsea: Ý đồ của Solskjaer bóp nghẹt đối thủ thế nào? - Bóng Đá

Man Utd cần có Pogba để thành công.

Hiện tại, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở La Liga vẫn chưa đóng cửa, và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rõ ràng là vẫn chưa nguôi mưu đồ cướp đi nhà vô địch World Cup 2018 của Man Utd. Từ lâu, tương lai của Pogba đã tạo nên những luồng dư luận trái chiều. 

Về phía những người ủng hộ việc bán Pogba, họ hoàn toàn có lý do để không hài lòng với thái độ của Pogba, nhất là với phát ngôn tuyên bố muốn tìm thử thách mới của cầu thủ này. Thế nhưng trong bối cảnh hiện tại, tuyến hai của Man Utd đã trở nên vô cùng mỏng manh, và tầm ảnh hưởng của Pogba lên cách thi đấu của Man Utd cũng là ngày một lớn.

Paul Pogba slammed by Sam Allardyce after Manchester United’s win over Chelsea - Bóng Đá

Pogba là không thể thiếu với Man Utd vào lúc này.

Ngay trong chiến thắng mới đây của họ, dù rằng Quỷ đỏ đã hủy diệt Chelsea với tỉ số 4-0, thế nhưng những ai theo dõi cả 90 phút trận đầu này đều không khó nhận ra The Blues mới là những người đá hay hơn, ít nhất là đến trước khi ý chí của họ bị đánh sập hoàn toàn sau 2 pha làm bàn chóng vánh chỉ cách nhau 2 phút của Anthony Martial cùng Marcus Rashford.

Thử đặt giả thiết ngày hôm đó Man Utd không có Pogba trong đội hình, bên kia chiến tuyến các học trò của Lampard may mắn hơn khi 2 tình huống bóng đập khung gỗ đi vào lưới, mọi chuyện sẽ thế nào?

Đế chế mới của Man Utd cần Pogba để có thể được gây dựng thành công.

"Tôi nghĩ Man United nên giữ lại Pogba vì anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhìn vào tuyến giữa của Quỷ đỏ trước Chelsea, rõ ràng nếu thiếu đi Pogba họ sẽ bị suy yếu nghiêm trọng."

Đó là những gì mà HLV David Moyes đã phát biểu sau trận, và nó phản ánh quá đúng cuộc chiến tuyến giữa giữa Man Utd và Chelsea tại Old Trafford cách đây ít ngày. 

Theo phóng viên Ian Darke của ESPN, Real Madrid sẽ chiêu mộ được Paul Pogba với 1 điều kiện, đó là chịu chi một số tiền khổng lồ. Thế nhưng đứng từ góc độ Man Utd, nếu thiếu Pogba, mục tiêu top 4 năm nay nhiều khả năng sẽ tan thành bọt biển. Vậy thì giá nào đổi được tấm vé dự giải đấu số một châu Âu?

Video tài năng của Pogba:

Anh Tú | 20:45 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục