Góc Man Utd: Khi lòng tự tin đã quay trở lại

15:45 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng chỉ dám cầu hòa khi phải gặp một ông lớn như Chelsea, dẫu vậy lúc này các Manucian có quyền cảm thấy lý do duy nhất khiến MU hòa đó là bởi họ không may.

Lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải, thầy trò Jose Mourinho mang lại cho NHM cảm giác đôi chút tích cực khi phải đối đầu với một đối thủ lớn như Chelsea. Tuy nhiên, trước một đội bóng vẫn chưa để thua bất cứ trận đấu nào từ đầu mùa, hành trang 4 trận thắng của Manchester United so ra vẫn có gì đó hơi nhỏ bé. Và khi trung vệ người Đức Antonio Rudiger đưa đội bóng áo xanh vươn lên dẫn trước nhờ một pha không chiến mẫu mực, nhiều người có lẽ đã nghĩ đến đây sẽ là lần cuối cùng họ còn thấy Jose Mourinho trên cương vị HLV trưởng của United.

Thế nhưng sau giờ nghỉ, Quỷ đỏ đã bất ngờ vùng lên một cách vô cùng mạnh mẽ. Hai bàn thắng của Anthony Martial giúp MU vượt lên dẫn trước theo kịch bản mà ít người dám tưởng tượng. Và khi mọi chuyện tưởng như đã an bài với chiến thắng đầu tiên trên Stamford Bridge sau 6 năm cho United, thì Ross Barkley với cú ra chân ở những giây cuối cùng đã níu 1 điểm ở lại thành London. Người Chelsea chắc chắn sẽ vui bởi họ vẫn tiếp tục nối dài mạch trận bất bại còn phía bên kia chiến tuyến, dù có tiếc nuối thế nhưng bấy nhiêu cũng đủ khiến các Manucian cảm thấy tự hào.

Man Utd và Mourinho: Phía trước là màu hồng - Bóng Đá

Lúc này, sự tự tin đã trở lại với nửa đỏ thành Manchester.

Dẫu vậy, tuần này sẽ là một tuần làm việc vô cùng vất vả với thầy trò Mourinho khi mà Everton - đối thủ họ sẽ gặp vào chủ nhật tất nhiên chẳng phải là một đối thủ dễ chơi. Trước đó, Người đặc biệt còn phải giải quyết một nan đề khó hơn nhiều mang tên Juventus. Dù còn rất nhiều chông gai đang chờ đợi, thế nhưng vẫn có những lý do để tin kết quả thuận lợi trước Chelsea cuối tuần vừa rồi sẽ là cột mốc đánh dấu bước khởi đầu cho một giai đoạn thăng hoa của MU

Những gì Quỷ đỏ đã làm khi phải đối đầu với đoàn quân bất khả chiến bại của Maurizio Sarri cho thấy United giờ đây đã không còn là một tập thể rệu rã, thiếu ý chí và nhanh chóng bỏ cuộc như những tuần trước nữa. Ở một góc khán đài trên Stamford Bridge được giành cho khán giả MU, có thể nghe thấy tiếng các CĐV bắt đầu hô vang cái tên Mourinho - hành động thể hiện sự ủng hộ họ giành cho vị thuyền trưởng của đội bóng. Với họ, Mourinho chính là người đã giúp MU có điểm, thậm chí suýt chút nữa giành chiến thắng trước The Blues - điều mà rất nhiều chiến lược gia khác chỉ dám nghĩ đến trong giấc mơ.

Man Utd và Mourinho: Phía trước là màu hồng - Bóng Đá

Những hình ảnh thế này có lẽ sẽ xuất hiện thêm rất nhiều trong thời gian tới.

Lúc này, sự tự tin, lòng quả cảm cùng tinh thần chiến binh đã xuất hiện trở lại nơi Mourinho, nơi các cầu thủ Manchester United và nơi cả những NHM nữa. Đây chắc chắn sẽ là những nguồn sức mạnh khả dĩ giúp Quỷ đỏ giành được một kết quả khả quan trước Juventus - cái tên từng bị họ quật ngã năm 1999, trước Everton hay trước bất kỳ đối thủ nào trong phần còn lại của giải đấu. 

Anh Tú | 14:15 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục