Góc Man Utd: Cứ để Mourinho có bom tấn 54 triệu bảng, Quỷ đỏ đừng dại

19:33 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnGóc Man Utd: Cứ để Mourinho tái hợp trò cũ, Quỷ đỏ "đừng dại"

Sau khi đã thực hiện cuộc đại thanh lọc hồi hè vừa qua, giờ đây Manchester United đang là một trong những đội bóng nuôi tham vọng lôi kéo nhân tài lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.

Hàng tiền đạo đang là điểm nóng với Man Utd thời điểm hiện tại, khi mà sau sự ra đi của Romelu Lukaku, mặt trận tấn công của MU trở nên tệ hơn rất nhiều.

Vừa qua, thông tin từ Mundo Deportivo khẳng định Man Utd là bến đỗ ưa thích của Gareth Bale. Hiện tại, tiền vệ người xứ Wales đang không hạnh phúc tại Real Madrid, và hứa hẹn sẽ ưu tiên cho đội bóng của Solskjaer nếu rời Bernabeu.

Man Utd could scrap Mario Mandzukic pursuit as Ed Woodward changes January transfer plans - Bóng Đá

Solskjaer đang cần bổ sung gấp cho hàng công.

Còn về phía United, dù thời gian này những tin đồn với Bale đã không còn mạnh mẽ như hồi hè vừa qua, thế nhưng nên nhớ từng có không ít nguồn tin đều khẳng định rằng MU rất khao khát có được ngôi sao của Real.

Trong bối cảnh vụ Erling Haaland đang trở nên ngày càng xa vời, còn Mandzukic lại đã luống tuổi, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu MU quay lại với kế hoạch chiêu mộ Bale. Và đặc biệt nếu Real sử dụng chiêu "tiền + Bale + 1 cái tên = Pogba", khả năng kịch bản cầu thủ này tới MU có thể sẽ còn được nâng cao hơn nữa.

Tại bắc London, Jose Mourinho sau khi vừa tái xuất đã được cho là muốn biến Gareth Bale trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của mình. Với việc ký hợp đồng cùng Người đặc biệt, có thể chủ tịch Daniel Levy sẽ thay đổi phong cách chi tiêu của mình, ít nhất là trong 1-2 phiên chợ tới.

ĐH Man Utd hoản hảo sau khi bán Pogba, giật 3 tân binh 200 triệu - Bóng Đá

Gareth Bale muốn đến Man Utd, nhưng Quỷ đỏ không nên chiêu mộ anh.

Mức giá hiện tại của Bale đang là 54 triệu bảng, nhưng nếu có một cuộc đua song mã giữa MU và Spurs, con số này hứa hẹn sẽ bị đẩy lên. Nhưng bỏ qua điều đó, kể cả MU có thể mua Bale với giá 54 triệu bảng hoặc thấp hơn, Solskjaer cũng không nên dại dột.

Thứ nhất, Bale đã không còn là chính mình sau những năm tháng tại Real Madrid. Thứ hai, Solskjaer cần làm lúc này, đó là mang về một cái tên có thể cống hiến cho MU trong ít nhất 3-5 năm tới.

Nhưng quan trọng hơn cả, đó là hãy nhìn những gì mà Bale đã làm trong phòng thay đồ Real Madrid, những scandal với Zidane, hay lùm xùm không thèm ăn mừng cùng Lucas Vazquez trong trận đấu hồi tháng 2 năm ngoái với Levante để thấy rằng việc chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales sẽ tiềm ẩn rủi ro đổ thêm dầu vào lửa đối với sự hỗn loạn vốn đã quá lớn nơi hậu trường của MU.

Anh Tú | 15:45 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục