Góc Man Utd: Cô đơn tại Old Trafford, Sanchez nên trách mình thôi

11:17 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang đối mặt với quá nhiều khó khăn và áp lực tại Manchester United. Có lẽ giờ đây ngoài bản thân, ngôi sao người Chile cũng chẳng còn biết trách ai được nữa.

Theo truyền thông tại Anh, Sanchez đang tự cô lập bản thân với phần còn lại Man Utd. Có thông tin cho biết ngôi sao người Chile này đã tự tách mình với các đồng đội, khi thường xuyên ăn một mình trong thời gian gần đây. Chuyện gì đã xảy ra với Sanchez? Khó có thể biết chính xác được, nhưng có lẽ đó 1 phần chính là vì những áp lực mà anh đang phải đối mặt sau màn khởi đầu hết sức tệ hại tại Old Trafford.

Góc Man Utd: Cô đơn tại Old Trafford, Sanchez nên trách mình thôi - Bóng Đá

 Alexis Sanchez đã có một quyết định sai lầm khi tới Man Utd?

Tính đến thời điểm này, chàng tân binh của Quỷ Đỏ chỉ mới có được 1 bàn thắng duy nhất. Đó là một con số quá 'thảm hại' sau 842 phút xuất hiện trên sân của cầu thủ từng được xem là linh hồn trên hàng công của Arsenal này. Đáng nói hơn, trong khoảng thời gian này cầu thủ người Chile cũng chỉ mới tung được 16 tình huống dứt điểm, và trong đó anh đã để mất bóng tới 247 lần.

Đó chắc chắn không phải là những gì mà lãnh đạo Man Utd chờ đợi ở Sanchez, các CĐV của đội bóng chắc chắn cũng như thế, nhưng với giới chuyên môn, thì điều này dường như đã được dự báo từ trước. Hãy quay lại với thời điểm tháng Giêng vừa qua, trước khi Sanchez quyết định chuyển tới Old Trafford.

Khi đó, rất nhiều người đã lên tiếng khuyên ngăn Sanchez không nên tới Man Utd, trong đó có cả tượng đài một thời của sân Old Trafford là Rio Ferdinand. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng Man Utd vào thời điểm này không thật sự phù hợp với những cầu thủ có thiên hướng tấn công nhiều như Sanchez. Ở Man Utd, ông luôn yêu cầu rất cao về khả năng hỗ trợ phòng ngự từ các cầu thủ. Đây hoàn toàn không phải là điểm mạnh của Sanchez dù sự nhiệt huyết, năng nổ trong việc tranh chấp trong anh là có thừa.

Video tài năng của Sanchez

Sẽ chẳng là gì đáng nói, nếu như Man Utd là cứu cánh duy nhất để Sanchez có thể rời 'con tàu đắm' Arsenal. Đáng tiếc thực tế lại chẳng phải vậy, khi ngôi sao người Chile đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ hàng loạt đội bóng lớn khác. Trong số này, nổi bật nhất phải kể đến Man City.

Đến với Man City, Sanchez không chỉ được thi đấu trong môi trường có thể phát huy được hết khả năng tấn công của mình, mà bên cạnh đó anh cũng sẽ có nhiêu cơ hội hơn trong việc giành lấy những danh hiệu. Nên nhớ đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang là đội bóng dẫn đầu tại Premier League, và đang hơn Man Utd tới 16 điểm trên BXH.

Rõ ràng Sanchez đã có thể tránh khỏi tình cảnh khó khăn mà anh đang phải đối mặt tại Old Trafford như hiện nay nếu như có được một quyết định sáng suốt hơn trong tháng Giêng vừa qua. Nhưng chuyện thì cũng đã rồi, và giờ đây Sanchez cũng chỉ còn có thể tự trách mình mà thôi.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục