Góc Man Utd: "Chàng xù tài năng" chẳng nên đi đâu, chỉ nên ở lại Old Trafford

22:44 Thứ tư 13/11/2019

Thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn khiến NHM Quỷ đỏ phải lo lắng, và chính người trong cuộc cũng đã lên tiếng nói về những điều này.

 - Bóng Đá

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đề cập đến chiến lược tin tưởng các sao mai. Thực tế điều này đã được nhà cầm quân người Na Uy khẳng định từ mùa giải năm ngoái, khi ông mới lên tiếp quản MU. Và đúng là bây giờ nhiều cái tên trẻ tuổi đang dần được đưa ra ngoài ánh sáng như Brandon Williams, James Garner, Angel Gomes hay Mason Greenwood.

 - Bóng Đá

Thế nhưng Tahith Chong lại chưa được may mắn như vậy. Và thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn cho rằng anh sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ để có thể tìm cho mình một bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên mới đây, đích thân Chong đã đập tan tin đồn này khi tuyên bố: "Giờ đây vẫn còn quá sớm để nói về những chuyện đó. Tôi đang là người của United và mùa giải đang diễn ra vô cùng sôi nổi, tôi tập trung vào điều đó. Hợp đồng mới sẽ đến theo cách tự nhiên nhất, bây giờ tôi vẫn đang dồn hết tâm trí cho mùa này".

 - Bóng Đá

Có thể thấy được quyết tâm muốn bám trụ ở Old Trafford của Chong, ít nhất là thông qua những phát biểu này. Và nếu đó là ý định thực sự của anh, thì đây là một quyết định chính xác.

Chọn ở lại Man Utd,

Nhìn vào những gì Man Utd đã thể hiện thời gian qua, không khó để nhận ra HLV Ole Gunnar Solskjaer rất thích sử dụng các mẫu cầu thủ chạy cánh tốt, và đó chính là sở trường của Chong.

Chọn ở lại Man Utd,

Đúng là hiện tại, Marcus Rashford cùng Daniel James đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình, thế nhưng chỉ cần một trong hai gặp chấn thương, nhiều khả năng cơ hội sẽ đến với Chong.

Chọn ở lại Man Utd,

Bên cạnh đó, khả năng thi đấu đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vị trí tiền vệ tấn công cũng là một điểm cộng lớn của tài năng trẻ này trong mắt HLV Solskjaer.

Chọn ở lại Man Utd,

Jesse Lingard đã gây thất vọng quá nhiều, trong khi đó Andreas Pereira dù đá rất tốt trước Brighton nhưng sự ổn định vẫn là điều anh khiến cho NHM phải cảm thấy "hoang mang". Vì lẽ đó, cơ hội thể hiện ở vị trí này không phải là không có với Chong.

Chọn ở lại Man Utd,

Man Utd rất khao khát chiêu mộ James Maddison cho vị trí số 10, thế nhưng rõ ràng Leicester sẽ không dễ dàng nhả Maddison. Thêm vào đó bản thân cầu thủ người Anh cũng chưa chắc đã muốn tới Old Trafford.

Chọn ở lại Man Utd,

Tahith Chong dù mới chỉ ra sân vỏn vẹn 24 phút tại Premier League, thế nhưng cơ hội để anh có thể bước ra ánh sáng là không thiếu, chỉ đơn giản là chưa đến lúc chúng xuất hiện mà thôi.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 21:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục