Góc Liverpool: Từ hạng 8, đến 7 ứng viên cho QBV

12:08 Thứ ba 22/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ sau 4 năm, vị thế của Liverpool đã thay đổi quá nhiều trên bản đồ bóng đá thế giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định The Kop vẫn đang có sự phát triển ổn định và đúng hướng dưới sự sự dẫn dắt của Klopp. Nhìn lại 4 năm mà vị thuyền trưởng người Đức lèo lái con thuyền Liverpool, đó thật sự là một hành trình đầy chông gai và thú vị.

Hãy nhớ khi Klopp đặt chân đến Anfield, đây chỉ là một mớ hỗn độn, ngập chìm trong khủng hoảng. Khi đó, Liverpool đã không còn được xem là ứng viên cho ngôi vô địch, khi họ chỉ có được vị trí thứ 8 trên BXH.

Góc Liverpool: Từ hạng 8, đến 7 ứng viên cho QBV - Bóng Đá

 Liverpool đang có một đội hình rất mạnh.

Nhưng với những sự thay đổi về tư duy chơi bóng, nhân sự, Klopp giờ đây đã biến Liverpool trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu. Điều đó đã được minh chứng qua danh hiệu vô địch Champions League mùa trước.

Vào đêm qua, tạp chí France Football cũng đã ghi nhận rất rõ sự vùng dậy của đội bóng vùng Merseyside, khi điền tên 7 cậu học trò của Klopp (hơn nửa đội hình chính hiện tại của Liverpool) vào danh sách 30 ứng viên rút gọn cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Mùa này, Lữ Đoàn Đỏ vẫn đang bay rất cao tại Premier League sau 9 vòng đấu đầu tiên. Dù cuối tuần qua vừa phải nhận lấy trận hòa 1-1 trước Man Utd tại Old Trafford, nhưng thầy trò Klopp vẫn đang độc tôn trên đỉnh bảng xếp hạng tại Premier League. Hiện đoàn quân của HLV Klopp đang sở hữu 25 điểm, hơn các nhà đương kim vô địch Man City xếp ngay sau tới 6 điểm.

Video chuỗi trận toàn thắng của Liverpool

Kỳ Anh | 11:30 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục