Góc Liverpool: “Sự bất quá tam”, cơn cuồng nộ của The Kop?

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Jurgen Klopp chịu nhiều sức ép tâm lý sau 2 thất bại liên tiếp trước Atletico Madrid và Watford.

Có rất nhiều lý do để Liverpool nhập cuộc nghiêm túc trước Chelsea tại vòng 5 cúp FA. Đầu tiên, sắp chính thức bỏ túi chức vô địch Premier League, The Kop dĩ nhiên muốn đánh đấu sự trở lại ấn tượng bằng cú ăn ba: Quán quân Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Champions League. Không chiến tích nào tuyệt vời hơn đối với thầy trò chiến lược gia Jurgen Klopp bằng việc thống trị mùa giải năm nay.

Truyền thông xứ sương mù cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ tung đội hình dự bị đấu Chelsea vì Liverpool muốn tập trung vào Premier League và Cúp C1. Trên lý thuyết cơ hội này rất khả thi. Nên nhớ, Lữ đoàn đỏ đã thua 2 trận liên tiếp, và trận sau mất mặt và thảm bại hơn trận trước. Nếu lập hattrick bại trận, đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ nhận cú sốc tâm lý, rất khó gượng dậy để tiếp đón Atletico Madrid ở trận lượt về.

 - Bóng Đá

Van Dijk và The Kop sẽ trở lại một cách mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, người hâm mộ muốn xem tướng Klopp sẽ làm mới Lữ đoàn đỏ như thế nào? Rõ ràng hàng tiền vệ và tam tấu SFM chưa tìm ra phương án hiệu quả trước những đối thủ phòng ngự bê tông như Atletico Madrid hay Watford. Dĩ nhiên, Chelsea khó mà đặt chiếc xe bus trước khung thành và sẽ tự tin nghênh chiến, hy vọng trở thành đội bóng Anh thứ 3 mùa giải năm nay quật ngã Liverpool. The Blues là đợt tổng dượt cực kỳ quan trọng để The Kop chuẩn bị cho trận quyết tử Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cuối cùng, trận thua Watford đã giúp các cầu thủ Liverpool trút bỏ gánh nặng tâm lý khủng khiếp về mạch trận bất bại. Giờ đây, khi thoải mái tinh thần và được sạc năng lượng đầy đủ, Lữ đoàn đỏ sẽ tìm đối thủ thích hợp để trút cơn cuồng nộ. Còn nhớ ban nhạc rock Liverpool dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Jurgen Klopp trong một ngày xuất thần và ngẫu hứng, có thể cuốn phăng mọi đối thủ. Trận đại thắng Barcelona với tỷ số khó tin 4-0 ở bán kết lượt về Champions League mùa trước là minh chứng điển hình.

 - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Liverpool vượt qua khúc cua định mệnh của mùa giải?

Nói tóm lại, Liverpool trải qua cuộc khủng hoảng mini là sự thật. Đây là thực tế khó tránh khỏi với bất kỳ câu lạc nào gồng mình duy trì chiến tích 44 trận bất bại. Sau trận thua Watford, từ tướng Klopp đến các trụ cột như Van Dijk đều lên tiếng thừa nhận thất bại và hứa hẹn sẽ trở lại với một diện mạo mới, mạnh mẽ và đáng gờm hơn. Trước một Chelsea thất thường, Liverpool sẽ dốc hết "vốn liếng" với hơn 100% khả năng chuyên môn để chứng minh những cam kết sau trận thảm bại Watford không phải là lời tuyên bố suông.

Gia Minh | 22:37 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục