Góc Liverpool: Liệu số phận có gọi Real Madrid?

17:34 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnViệc chỉ giành được vị trí thứ 2 tại bảng C đã khiến Liverpool phải đối mặt với nguy cơ gặp lại rất nhiều 'người cũ' như Real Madrid.

Có lẽ đến thời điểm này, không ít CĐV của Liverpool vẫn còn đang lâng lâng với chiến thắng mà họ vừa có được trước Napoli vào đêm qua. Chiến thắng 1-0 vừa đủ và đầy nghẹt thở trước Napoli đã giúp thầy trò HLV Klopp lách qua cánh cửa hẹp một cách ngoạn mục để điền tên mình vào danh sách 16 đội mạnh nhất tại Champions League mùa này.

Góc Liverpool: Liệu số phận có gọi Real Madrid? - Bóng Đá

 Liverpool đã vượt qua cánh cửa hẹp để lọt vào vòng loạt trực tiếp.

Tuy nhiên niềm vui của các CĐV Liverpool có lẽ cũng không nên kéo dài quá lâu, vì việc chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 ở bảng C sẽ khiến họ có rất nhiều nguy cơ đối mặt với các đội bóng đầu bảng rất mạnh, trong đó có cả những đối thủ rất đáng ghét như Real Madrid.

Nếu đưa ra một câu hỏi dành cho các CĐV Liverpool vào thời điểm này đâu là đội bóng mà họ muốn gặp nhất ở vòng loại trực tiếp, có lẽ câu trả lời sẽ chính là những kẻ khó ưa đến từ Tây Ban Nha, những người đã từng dập tắt giấc mơ vô địch Champions League cách đây vài tháng một cách tức tưởi, Real Madrid.

Kể từ sau trận chung kết Champions League mùa trước, kể từ sau đòn 'Judo' mà Ramos dành cho Salah,... Real bỗng dưng trở thành đội bóng khó ưa nhất trong mắt các CĐV Liverpool, có thể là còn hơn cả Man Utd vào thời điểm này. Chắc chắn không gì tuyệt vời hơn dành cho các CĐV phố Cảng nước Anh bằng việc biến Real thành các cựu vương ngay tại vòng loại lần này.

Một đối thủ khác mà nếu Liverpool gặp ở vòng loại trực tiếp cũng sẽ trở thành một câu chuyện rất thú vị, đó chính Dortmund. Với đội bóng vùng Ruhr, đây chính là đội bóng đã làm nên tên tuổi của Klopp, nơi mà vị chiến lược gia người Đức đã có được những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp, có thể là còn hơn cả Liverpool vào thời điểm này.

Góc Liverpool: Liệu số phận có gọi Real Madrid? - Bóng Đá

 Lie65i Liverpool có gặp lại kẻ khó ưa Real.

Gặp Dortmund thời điểm này có thể còn là cả một thử thách khó khăn hơn cả so với Real Madrid. Nếu Los Blancos vẫn đang trong quá trình tái thiết dưới thời Solari, thì Dortmund đang mạnh lên từng ngày và phần nào đã khẳng định được vị thế khi đang dẫn đầu tại Bundesliga cũng như có được ngôi đầu bảng.

Ngoài Real và Dortmund, việc chạm trán với Barcelona cũng sẽ là một kịch bản tương đối thú vị với các CĐV Liverpool. Hãy nhớ vào tháng Giêng năm nay, chính Barcelona là đội bóng đã cướp Coutinho khỏi Anfield và từ đó cho đến nay, Klopp vẫn đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm một số 10 khác để thay thế.

Đương nhiên nếu không gặp phải 3 đội bóng này, thì Liverpool vẫn còn đó những thách thức khác mang tên Bayern, Juventus,... những đội bóng vẫn đang được đánh giá là ứng viên cho ngôi vô địch mùa này.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Kỳ Anh | 16:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục