Góc Liverpool: 4 niềm hy vọng để thành đế vương

20:19 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang làm rất tốt công việc của mình trong hành trình chinh phục Premier League. Nhưng để có thể đạt mục tiêu này, The Kop có thể phải nhờ đến nhiều sự giúp đỡ.

Tottenham

Đội bóng thành London vào giữa tuần trước đã từng đánh bại Man City tại lượt đi tứ kết Champions League. Vào giữa tuần này, Gà Trống sẽ một lần nữa đối đầu với Man City ở trận lượt về trước khi 2 đội tái ngộ tại vòng 35 Premier League vào giữa tuần sau. Rõ ràng khi mật độ chạm mặt là khá thường xuyên chỉ trong 2 tuần, Tottenham cũng đã phần nào nắm rõ cách khắc chế Man City. Liverpool có thể yên tâm rằng chắc chắn Tottenham sẽ chẳng buông trận đấu với Man City vào cuối tuần sau, khi bản thân Gà Trống cũng đang rất cần điểm để cạnh tranh một suất trong cuộc đua top 4.

Góc Liverpool: 4 niềm hy vọng để thành đế vương - Bóng Đá

 Tottenham từng đánh bại Man City vào tuần trước.

Man Utd

Trong 6 trận gần nhất, Man Utd đã để thua tới 4 lần và rõ ràng phong độ của Quỷ Đỏ đã sa sút không ít so với những ngày đầu Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản đội bóng vào tháng 12 năm ngoái. Có thể thấy vào thời điểm này, yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công cho Man Utd chính là tâm lý và sự hưng phấn. Khi tinh thần tốt và quyết tâm cao, Man Utd hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. Trong các trận đấu khác thì không nói, nhưng chắc chắn khi bước vào một trận Derby, chắc chắn những Pogba, Lukaku,... sẽ cháy hết mình để có được chiến thắng. Cũng giống như Tottenham, việc đánh bại Man City cũng rất quan trọng với bản thân Quỷ Đỏ vào thời điểm này khi đây là một chiến thắng cần phải có để duy trì hy vọng dự Champions League mùa sau.

Burnley

Trong 2 lần chạm trán Man City gần nhất, Burnley đều bị Man City hủy diệt với cùng tỷ số 5-0. Vậy đội bóng này có gì để Liverpool có thể tin tưởng? Câu trả lời là việc Burnley luôn có ít nhất 1 trận thắng trước các nhà đương kim vô địch Premier League trong những mùa giải gần đây. Việc ở lượt đi họ đã bị Man Xanh 'hành' một trận tơi bời, cũng có nghĩa Burnley vẫn còn đang 'nợ' người hâm mộ một trận thắng trước các nhà đương kim vô địch.

Leicester City

Góc Liverpool: 4 niềm hy vọng để thành đế vương - Bóng Đá

 Rodgers chắc chắn vẫn chưa quên màn lật kèo của Man City cách đây 5 năm.

Chắc chắn không khác gì các CĐV Liverpool, Brendan Rodgers chắc chắn cũng còn rất 'cay' khi bị Man City lật kèo để vô địch cách đây 5 mùa vì bản thân ông chính là người nắm giữ cương vị HLV trưởng The Kop thời điểm đó. Giờ đây có lẽ sẽ chẳng có một sự trả thù nào ngọt ngào hơn cho chiến lược gia người Bắc Ai Len bằng việc ông sẽ đứng ra ngáng đường không cho Man City vô địch. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, khi Rodger đang dần giúp Leicester tìm lại được sự ổn định sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt đội bóng này cách đây gần 2 tháng. Hãy nhớ rằng Bầy Cáo đang có phong độ cực tốt, khi họ đã giành được tổng cộng 4 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất.

Kỳ Anh | 20:15 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục