Góc khuất chuyển nhượng Arsenal: Tiết lộ từ Mino Raiola

09:01 Thứ hai 19/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnThừa nhận rất ngưỡng mộ Arsene Wenger, nhưng siêu cò Mino Raiola tin rằng huấn luyện viên người Pháp và ban lãnh đạo Arsenal có vẻ thiếu tự tin trong việc thực hiện "bom tấn".

hd-arsene-wenger-arsenal_ogl0y6sa7uju15llky7g5mjwe

 Wenger muốn có Pogba, nhưng không thể chạy đua về giá với các CLB khác. Ảnh: Internet.

Siêu cò có gốc gác Hà Lan này đã tiết lộ một thông tin có thể khiến nhiều cổ động viên Arsenal thắc mắc, ông cho rằng Wenger đã từng muốn Pogba, và đội bóng thành London cũng có rất nhiều tiền, nhưng ngần ngại trong việc chi tiêu.

"Nó không phải là việc tiêu tiền," Mino Raiola chia sẻ trên Daily Mail - tờ báo bán chạy hàng đầu Anh quốc về tình hình chuyển nhượng ở các CLB. "Nó nên là câu hỏi về trách nhiệm (trong chuyển nhượng) và việc nói dõng dạc: vâng, đây chính là cầu thủ tôi muốn."

"Arsenal có tiền. Nhưng liệu họ có dám đưa ra quyết định? Tôi tôn trọng Arsene Wenger. Ông ấy có nguyên tắc riêng của mình (về việc chi tiêu) và sẽ không phù hợp với những gì tôi làm. Nhưng ổn thôi. Tôi biết ông ấy thích Pogba nhưng giá Juventus đưa ra không phù hợp với triết lý của ông ấy."

Dù Paul Pogba đang chơi khá thất vọng tại Manchester United, khi ra sân ngay từ đầu trong cả 3 trận thua liên tiếp của CLB trong 1 tuần qua, nhưng không thể phủ nhận, tiền vệ 23 tuổi vẫn đang là ngôi sao được nhiều huấn luyện viên và câu lạc bộ thèm muốn nhất trên thế giới. Cũng trong bài đối thoại với Daily Mail, Mino Raiola cũng tiết lộ vì sao thân chủ của mình quyết định đến M.U thay vì Real Madrid.

"Với Real Madrid, Zidane cực kỳ muốn có cậu ấy. Nhưng chúng tôi (Raiola và Pogba) không chắc khao khát thật sự của CLB giống như Manchester United. Họ (Manchester United) gửi thông điệp rõ ràng: đây là CLB lớn nhất thế giới."

zzzzminoraiola1-2315

 Mino Raiola bật mí khá nhiều về chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Trước đó, siêu cò đã khuynh đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay tiếp tục gây bão trên thị trường chuyển nhượng khi cho rằng triết lý bóng đá của Pep Guardiola thực sự rất nhàm chán và nhạt nhẽo. "Ông ta không đủ trình để tiếp chuyện với tôi." - Raiola - thân chủ hiện tại của Zlatan Ibrahimovic không ngần ngại chỉ trích thuyền trưởng Manchester City.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016-17 năm nay, người đại diện năm nay 49 tuổi thắng lớn, khi kiếm hơn 30 triệu euro từ ba thương vụ chính là Ibrahimovic, Pogba và Mkhitaryan, đều do Manchester United và Juventus (trong vụ Pogba) chi trả.

Ngoài 3 cái tên nổi tiếng kể trên cập bến Old Trafford, Mino Raiola còn đạo diễn các thương vụ Mario Balotelli sang Nice và van der Wiel (sang Fernebahce). Tuy nhiên hai thương vụ khác không thành (mà có lẽ Raiola rất tiếc), là thương vụ Matuidi (sang Juve từ PSG) và Romelu Lukaku (khi Everton từ chối bán và tiền đạo này muốn ở lại).

Ngay sau vụ Pogba, doanh nhân này đã tậu hẳn một căn hộ nghỉ dưỡng có giá trị lên tới 7 triệu bảng tại Miami, Mỹ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục