Góc Juventus: Cú hích từ thành Rome

17:35 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong thời điểm cần một sự khích lệ, thì Juventus đã nhận được những lời hồi đáp từ AS Roma.

Juventus đang đứng trước nguy cơ phải dừng bước tại Champions League mùa giải năm nay là rất lớn, khi mà lượt đi họ đã để Real Madrid đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 3-0. Để có thể tiến vào bán kết, Bà Đầm Già sẽ cần phải ghi ít nhất 3 bàn trong chuyến làm khách tới Bernabeu vào đêm nay, và khó khăn càng thêm chồng chất khi Allegri cũng sẽ không có được sự phục của Dybala vì án treo giò.

Góc Juventus: Cú hích từ thành Rome - Bóng Đá

 Chiến thắng của Roma chính là tấm gương cho Juventus trước thềm trận đấu đêm nay

Trong phát biểu trước trận đấu, Allegri và các học trò đã nhấn mạnh rằng họ sẽ không bỏ cuộc cho đến khi nào tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Có lẽ trong suy nghĩ của các thành viên bên phía Juventus, họ cũng đang rất kỳ vọng rằng sẽ có phép màu xuất hiện trong trận lượt về lần này.

Liệu sẽ có phép màu dành cho Juventus? Có lẽ với những ai đã theo dõi màn trình diễn của AS Roma vào đêm qua trước Barcelona, họ sẽ không còn dám nói rằng cơ hội đi tiếp đã thật sự khép lại với Juventus. Đêm qua tại Olimpico, Roma đã một lần nữa chứng minh trong bóng đá chẳng có bất cứ quy luật nào tồn tại và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nếu như bạn không bỏ cuộc.

Thật vậy trong bờ vực đầy nguy hiểm với việc bị dẫn 1-4 ở lượt đi, đêm qua các ngôi sao của AS Roma đã chơi một trận đấu để đời trước Barcelona. Các học trò của HLV Eusebio Di Francesco đã bước ra sân với tinh thần của những chiến binh, những người đang mang trên mình niềm kiêu hãnh rất lớn của cả một dân tộc.

Chính tinh thần nhập cuộc hừng hực khí thế như thế, Bầy Sói đã khiến các siêu sao bên phía Barcelona như Messi, Suarez,... hoàn toàn phải tê cóng và chịu trận trong suốt 90 phút tranh tài. 3 bàn thắng là những phần thưởng quá xứng đáng dành cho những nỗ lực thi đấu tuyệt vời của đội quân áo Bã Trầu.

Góc Juventus: Cú hích từ thành Rome - Bóng Đá

 Liệu người Ý có thể tạo thêm một cơn địa chấn khác trước người Tây Ban Nha?

Nếu Roma đã làm được điều thần ký trước Barcelona, thì cũng chẳng có lý do gì Juventus không thể làm được điều tương tự trước Real. Hãy nhớ rằng Bà Đầm Già cũng chẳng hề thiếu những chiến binh như De Rossi, Dzeko,... khi họ vẫn còn đó Chiellini, Higuain,... Hãy nhớ rằng ở vòng 16 đội, Juventus cũng đã từng thoát hiểm ngoạn mục trước Tottenham.

Vì những điều đó, các CĐV của Juventus không nên mất niềm tin dành cho đội bóng của mình trước thềm trận đấu đêm nay.

Video Juventus đã chơi hay như thế nào dưới sự dẫn dắt của Allegri mùa này

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục