Góc Inter: Rồi các ngôi sao sẽ lần lượt tháo chạy?

20:35 Thứ hai 19/02/2018

TinTheThao.com.vnInter Milan vẫn đang tụt dốc không phanh, và nếu HLV Luciano Spalletti không sớm tìm ra hướng giải quyết thì họ sẽ đối mặt với những hậu quả khó lường vào cuối mùa.

Vào đầu mùa giải năm nay, Inter Milan đã bắt đầu một cuộc cách mạng mới khi bổ nhiệm Luciano Spalletti vào vai trò HLV trưởng của đội bóng. Trong giai đoạn đầu, những kế hoạch của Nerazzurri đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, thậm chí cả nước Ý cũng phải bất ngờ khi họ vươn lên dẫn đầu Serie A vào đầu tháng 12 vừa qua.

Góc Inter: Rồi các ngôi sao sẽ lần lượt tháo chạy? - Bóng Đá

 Với sự sa sút không phanh hiện nay, Inter khó có thể giữ Icardi

Tuy nhiên từ thời điểm đó, Inter Milan bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi và lao dốc không phanh. Cụ thể sau trận hòa 0-0 trước Juventus vào ngày 10/12, Inter chỉ mới thắng được được đúng 2 trận cho đến thời điểm này trước đội bóng nhược tiểu Pordenone Calcio. Còn lại thầy trò của HLV Spalletti đã thua 4 và hòa tới 5 trận.

Chiến thắng 2-1 trước Bologna vào ngày 11/02 tưởng chừng như giúp Nerazzurri tìm lại chút niềm tin sau 2 tháng chỉ biết hòa và hua, thì cuối tuần qua họ lại tiếp tục nhận lấy thất bại 0-2 đáng buồn trước Genoa. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Spalletti cũng đã phải thừa nhận rằng bản thân dần mất khả năng kiểm soát Inter:

"Chúng tôi quá mỏng manh vào thời điểm hiện tại, thật khó để chúng tôi có thể gượng dậy. Không còn giải pháp nào khác dành cho đội bóng ngoài việc tiếp tục đặt niềm tin vào những hướng đi đã vạch ra. Chúng tôi phải tiếp tục tin rằng những gì mà chúng tôi đang làm sẽ sớm đưa chúng tôi trở lại quỹ đạo."

Chỉ có niềm tin mới cứu được Inter vào thời điểm này? Spalletti đã buông xuôi? Tương lai của Inter thật sự đang là quá u ám. Càng đáng lo hơn vì điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình nhân sự tại Giuseppe Meazza vào mùa giải năm sau.

Video tài năng của Icardi

Spalletti ra đi, đó gần như là điều không thể tránh nếu Inter cứ tiếp tục lao dốc. Tuy nhiên điều đáng lo ngại nhất lại chính là khả năng tháo chạy của một loạt ngôi sao trụ cột của đội bóng như Icardi hay Perisic. Cần biết rằng đây đều là những cầu thủ từng rất HOT trên kỳ chuyển nhượng những năm gần đây.

Chỉ có những bức tranh màu hồng mà lãnh đạo của Inter vẽ nên mới có thể giữ chân các cầu thủ này ở lại Giuseppe Meazza. Nhưng giờ đây, khi sự thật trước mắt chỉ là một màu u ám, rõ ràng rất khó để đội bóng sọc Xanh-Đen của thành Milano có thể tiếp tục níu giữ các ngôi sao của mình lâu thêm nữa.

Thật đáng tiếc dành cho Inter, vì đáng ra họ đã có thể không phải đối mặt với tình cảnh bi đát như hiện nay nếu như như lãnh đạo đội bóng mạnh tay trên TTCN vào tháng Giêng qua. Với một đội hình quá mỏng, thật sự cũng khó trách Spalletti khi đã chẳng còn giải pháp nào để có thể truyền thêm sinh khi cho các học trò trong bối cách hiện nay.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:00 19/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục