Góc hoài niệm: Người "gánh" Quỷ Đỏ đã tới

10:28 Chủ nhật 30/06/2019

Vào ngày này 8 năm trước, Manchester United đã thành công trong việc có được sự phục vụ của thủ thành David De Gea từ Atletico Madrid.

Góc hoài niệm: Người

 Sau một thời gian đàm phán kéo dài, Sir Alex Ferguson cuối cùng cũng đã thuyết phục được Atletico Madrid nhượng lại David De Gea với mức giá 18,9 triệu bảng.

Góc hoài niệm: Người

 Đây là mức phí kỷ lục dành cho một thủ môn tại Premier League lúc bấy giờ, và chỉ duy nhất Gigi Buffon (Juventus) là người gác đền có mức phí chuyển nhượng cao hơn (32,6 triệu bảng).

Góc hoài niệm: Người

 Tuy nhiên sau 8 năm cống hiến, David De Gea đã cho thấy con mắt của Sir Alex Ferguson là rất tinh tế. Trong những năm thi đấu tại Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha luôn là một chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy trong khung gỗ.

Góc hoài niệm: Người

 Thậm chí vào giai đoạn Man Utd thoái trào trong vài năm trở lại đây, De Gea vẫn luôn là điểm sáng hiếm hoi của toàn đội.

Góc hoài niệm: Người

 Trong 8 năm chơi bóng trong màu áo Quỷ Đỏ, De Gea đã ra sân 362 trận, giữ sạch lưới 128 lần và giành được 7 danh hiệu.

Góc hoài niệm: Người

 Trong bộ sưu tập của mình, De Gea đã có các danh hiệu như Premier League, cúp FA, cúp Liên Đoàn, Europa League,.. nhưng đáng tiếc là chưa có Champions League.

Góc hoài niệm: Người

 De Gea cũng đã từng 4 lần được vinh danh ở giải thưởng "Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Năm", điều mà chưa từng một cầu thủ nào tại Man Utd có được

Góc hoài niệm: Người

 Đáng tiếc là sau khi khép lại mùa giải 2018/19 đầy thất vọng, đang có rất nhiều tin đồn về việc De Gea sẽ rời Old Trafford trong mùa hè này.

Góc hoài niệm: Người

 Đã có những thông tin về việc De Gea và Ban lãnh đạo Man Utd không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng mới.

Góc hoài niệm: Người

 Nhiều khả năng điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ là PSG.

Kỳ Anh | 10:05 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục