Góc HLV Trần Minh Chiến: Man Utd nguy khốn; Sai lầm ở Ranieri

02:05 Thứ bảy 25/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn, HLV Trần Minh Chiến nhận định, do phải thi đấu liên tục trong suốt tuần qua, M.U sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận chung kết League Cup với Southampton.

. Làng bóng Anh cuối tuần này chứng kiến trận thư hùng giữa Manchester United và Southampton trong khuôn khổ chung kết League Cup. Southampton là một đối thủ không hề dễ chơi, liệu thầy trò HLV Jose Mourinho có thể giành được chiến thắng hay không? League Cup có quan trọng với Manchester United?

+ So với Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League, giá trị của League Cup tất nhiên không thể sánh bằng. Song, như thế không có nghĩa mặt trận này không quan trọng với thầy trò HLV Mourinho, dù họ đang chiến đấu hết mình ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League.

Nhưng quan điểm của tôi không phải là League Cup có quan trọng hay không với thầy trò Mourinho thời điểm này, mà là cơ hội giành chiến thắng của họ ở trận này là như thế nào.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đối thủ Southampton có 15 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận chung kết League Cup thì M.U lại trải qua một loạt trận đấu ở FA Cup, Europa League chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, để có mặt ở trận chung kết này, một loạt tên tuổi như Arsenal, Liverpool là bại tướng của Southampton.

Ngoài ra, trận này Quỷ đỏ không có sự phục vụ của Mkhitaryan vừa dính chấn thương trong trận lượt về vòng 32 đội  Europa League với St.Etienne. Thế nên, nếu không cẩn thận, M.U sẽ ôm hận bất cứ lúc nào.      

. Swansea đang giành được những kết quả khả quan thời gian qua nhưng trước một Chelsea gần như không có điểm yếu, họ có thể làm nên bất ngờ hay không?

 - Bóng Đá

 

+ Rất khó, dù biết rằng “Thiên nga trắng” đang có phong độ ấn tượng và trong cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” nên sẽ bật hết cỡ. Bởi ngoài việc khoảng cách trình độ giữa hai bên quá lớn, đây là thời điểm mà Chelsea không cho phép mình sẩy chân.  

. Tottenham vừa bị loại khỏi League Cup. Theo chuyên gia, phải chăng họ đã cạn kiệt năng lượng và sẽ là bước ngoặt để các đối thủ khác vượt lên trong cuộc đua Top 4, nhất là khi ở vòng đấu này, họ sẽ đối đầu một Stoke City cực kỳ khó nhằn?

+ Đây là trận đấu bước ngoặt của thầy trò HLV Pochetino. Nếu tiếp tục có kết quả bất lợi, khả năng lớn Spus sẽ bị đánh bật ra Top 4, khi M.U đang có phong độ tốt, trong khi đối thủ của Liverpool ở vòng 26 này chỉ là Leicester City đang trên đà tuột dốc. Thế nên, nếu không nhanh chóng quên đi nuỗn đau bị loại khỏi League Cup mà để điều này vương vấn trong đầu thì “họa” rất dễ đến với Gà trống.   

. Leicester City vừa sa thải HLV Claudio Ranieri. Việc làm này có khiến giới mộ điệu bất ngờ? Đang trong cơn khủng hoảng mà phải chạm trán Liverpool, một kết cục thảm hại đang chờ Leicester City?

 - Bóng Đá

 

+ Tôi không hoàn toàn bất ngờ khi “Gã thợ hàn” chia tay “Bầy cáo” ở thời điểm này. Tính trong 298 ngày qua, ông thầy người Ý đã phạm phải quá nhiều sai lầm, từ việc mua bán cầu thủ, dùng người, tư tưởng, cho đến chuyện xây dựng lối chơi cho nhà đương kim vô địch. Riêng trận đấu với Liverpool cuối tuần này trên sân nhà King Power, tôi nghĩ họ sẽ không nhận lấy một kết quả thảm bại. Song, khả năng lớn họ sẽ tiếp tục trắng tay.  

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

 Video Manchester United 3-0 Saint Etienne:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:32 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục