Góc HLV Trần Minh Chiến: Barcelona và Real Madrid cùng thắng

09:41 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Bong Da.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, cựu tuyển thủ Quốc gia - HLV Trần Minh Chiến nhận định, dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Barcelona và Real sẽ giành chiến thắng.

Với những kết quả bất ngờ của Bundesliga tuần trước, liệu tuần này Bayern Munich lại mất điểm. Trong khi đó Dortmund có thể trở lại khi phải làm khách khó khăn trên sân Dernier?

 - Bóng Đá

Bayern Munich luôn giành chiến thắng khi tiếp Hannover trên sân nhà

+ Thất bại 1-2 trước Monchengladbach tuần trước đã giáng một đòn mạnh vào lòng tự trọng của Hùm xám. Thế nên, chỉ có chiến thắng trước Hannover cuối tuần này mới có thể lấy lại một chút thể diện.

Trong suốt 10 năm qua, Bayern Munich luôn giành chiến thắng khi tiếp Hannover trên sân nhà, thậm chí là những tỷ số đậm. Hiện tại phong độ của Hannover cũng hết sức kém cỏi khi liên tiếp 4 trận vừa qua chỉ biết hòa và thua.

Thắng Hannover không chỉ đơn thuần để giải quyết về mặt điểm số, mà nếu thắng với tỷ số đậm sẽ giúp Hùm xám về mặt tinh thần để bước vào cuộc canh tranh vị trí nhất bảng ở Champions League vào tuần tới.

Từ những gì đã và đang diễn ra giữa hai bên, tôi cho rằng chiến thắng khó thoát khỏi tay Bayern Munich. Thậm chí là một chiến thắng hủy diệt.

Với Dortmund, đúng là đầy thách thức cho họ trong chuyến làm khách này trên sân của Leverkusen, khi phong độ và tinh thần giữa hai bên là hoàn toàn đối nghịch. Tôi dự đoán sẽ là trận thua nữa của đội bóng áo vàng - đen.

 - Bóng Đá

Dortmund gặp thách thức trong chuyến làm khách trên sân của Leverkusen

Ở La Liga, Barcelona sẽ tiếp đối thủ cực kỳ khó chịu là Celta Vigo, liệu họ có tiếp tục mất điểm?

+ Trận hòa Valencia vừa rồi thật ra là một tai nạn với Barcelona khi họ bị trọng tài cướp một bàn thắng hợp lệ. Với trận đấu cuối tuần này trên sân nhà trước Celta Vigo, dù đối thủ rất khó chịu và đội hình mất nhiều trụ cột như Dembele, Turan, Mascherano... nhưng tôi vẫn đặt cửa chiến thắng cho đội bóng chủ sân Nói Camp.

Tôi mạnh dạn nói thế bởi trong tay HLV Valverde vẫn còn đó những chân sút thượng hạng, đặc biệt là siêu sao Messi nên tôi nghĩ họ sẽ vượt qua được Celta Vigo.

Tương tự, Real Madrid sẽ phải làm khách trên sân của Bilbao, liệu đây cũng sẽ là trận đấu hết sức khó khăn với Kền kền trắng?

+ Trong 26 lần chạm trán gần đây vơi Bilbao, Real đã giành chiến thắng đến 23 lần. Bên cạnh đó là khoảng cách về đẳng cấp, trình độ và phong độ hiện giờ giữa hai bên, tôi nghĩ thầy trò HLV Zidane sẽ lại nối dài mạch thắng lợi này trước Bilbao, dù đối thủ đanh ngụp lặn ở nhóm dưới nên sẽ vùng quẫy hết cỡ.

 - Bóng Đá

Real Madrid sẽ phải làm khách trên sân của Bilbao

Cuối cùng là cuộc đua Serie A, ông nhận định như thế nào về vòng này?

+ Serie A vòng này có hai cặp đấu đáng chú ý, đó là Napoli tiếp Juventus trên sên nhà và Lazio đến làm khách trên sân của Sampdoria. Juve đã hạ Napoli dù đang có một chút vấn đề về phong độ. Và rõ ràng, họ vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Trong khi với cặp đấu giữa Sampdoria và Lazio, khả năng hai đội sẽ chia điểm. Bởi mặc dù phong độ đang khá tốt và lực lượng nhỉnh hơn, nhưng việc phải đá trên sân Sampdoria đang có phong độ không đến nỗi tồi, sẽ hết sức vất vả.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục