Góc HLV Trần Minh Chiến: Barcelona sẽ hạ Atletico

09:34 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, cựu tuyển thủ Quốc gia – HLV Trần Minh Chiến nhận định, trận đấu tâm điểm của vòng 8 La Liga giữa Atletico và Barcelona, chiến thắng sẽ thuộc về đội khách Barca vì Messi đang có phong độ cao.

Tâm điểm của La Liga tuần này là cuộc đại chiến giữa Atletico Madrid và Barcelona. Ông nhận định thế nào về trận đấu này? Đây liệu có là cơ hội cho Real Madrid níu kéo hy vọng?

 - Bóng Đá

 

+ Barcelona dưới thời Valverde đang có phong độ rất cao với 7 trận toàn thắng, trong khi Atletico có khởi đầu hết sức chật vật. Mới đây, thầy trò Simeone tiếp tục thất bại trước Chelsea trên sân nhà.

Trận này chắc chắn mục tiêu của Barcelona là giành trọn 3 điểm để duy trì cách biệt với nhóm bám đuổi, trong khi với Atletico, thầy trò Simeone cũng muốn tìm một trận thắng để vực dậy tinh thần.

Thế nên, đây sẽ là trận đấu hết sức khó lường và đáng xem. Trận này Atletico được chơi trên sân nhà Wanda Metropolitano, nhưng Barcelona với Messi đang có phong độ sáng ngời. Tôi dự đoán trận này Messi và đồng đội sẽ giành chiến thắng tối thiểu để tiếp tục củng cố ngôi đầu. Về phía Real Madrid, việc chỉ gặp Getafe nên thầy trò Zidane không khó để bỏ túi 3 điểm để tiếp tục bám đuổi.

Ở Ligue 1, phải chăng, PSG sẽ tiếp tục thống trị giải đấu?

+ Với thất bại của Monaco (2-3 trước Lyon), PSG sẽ tiếp tục thống trị giải đấu. Với PSG, đừng nói họ thống trị Ligue 1, tại đấu trương châu Âu, họ cũng xứng đáng được nể trọng.

 - Bóng Đá

 

Ở Bundesliga, Dortmund và RB Leipzig cũng là tâm điểm. Ông nhận định thế nào về trận đấu này?

+ Đây sẽ là trận đấu thú vị, khi một bên là sự trẻ trung của RB Leipzig và một bên là Dortmund đang thể hiện lối chơi quyến rũ. Mùa trước RB Leipzig gây rất nhiều khó khăn cho Dortmund trong cuộc đua song mã để đeo bám “đại gia” Bayern Munich.

Nhưng tình thế hiện tại đã khác, khi RB Leipzig đã bán đi những ngôi sao trẻ nổi trội và đang gặp không ít chật vật. Tuy nhiên, với sự trẻ trung trong đội hình, tôi cho rằng họ tiếp tục là thách thức lớn cho Dortmund ở cuộc chạm trán này.  

Cơ hội liệu có đến với Bayern Munich, và ông chờ đợi gì khi họ đã thay tướng?

+ Chỉ có chưa đến một tuần để tiếp quản một Bayern Munich chẳng khác gì như đống đổ nát, thế nên tôi không mong đợi một sự đột phá nào đấy trong lối chơi. Nhưng về mặt tinh thần thì tôi hy vọng họ sẽ có một chút thay đổi.

Một chiến lược gia kỳ cựu và từng gặt hái nhiều thành công với Bayern Munich như Heynckes sẽ biết cách vực dậy tinh thần nơi các cầu thủ dù chặng đường sắp tới là hết sức gian nan. Tôi dự đoán Bayern Munich sẽ bỏ túi 3 điểm khi tiếp Freiburg trên sân nhà lần này.

 - Bóng Đá

Juventus sẽ có thử thách không nhỏ khi tái ngộ Lazio.

Cuối cùng là Serie A, tâm điểm của vòng này là hai trận đấu giữa Juventus – Lazio và derby Milano. Ông nhận định thế nào về Serie A vòng này?

+ Tôi dự đoán bảng xếp hạng, cụ thể là nhóm đầu sẽ có một chút thay đổi sau khi vòng đấu này khép lại, cụ thể là vị trí dẫn đầu của Napoli. Trận này Napoli (21 điểm) phải làm khách trên sân của AS Roma nên dễ bị cầm chân, trong khi với Juventus (19 điểm), khả năng họ sẽ giành chiến thắng trước Lazio để chiếm ngôi đầu. Đối với trận derby Milano, tôi dự đoán chiến thắng tối thiểu sẽ thuộc về Inter.

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 09:02 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục