Góc chuyển nhượng: Nước Anh sao im ắng quá?

21:45 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong lúc La Liga đang khuấy đảo TTCN, thì Premier League lại đang rất im ắng.

Man City

Tuy đã khép lại mùa giải 2018/19 với sự thống trị tuyệt đối tại nước Anh với danh hiệu Premier League, cúp FA và cúp Liên Đoàn, nhưng với Pep Guardiola thì đó vẫn là một mùa giải không thành công với Man Xanh. Lý do nằm ở việc đội chủ sân Etihad vẫn chưa thể vô địch Champions League. Đã có rất nhiều thông tin về kế hoạch mang về 4 cái tên để tăng cường chiều sâu đội hình cho mùa tới, nhưng đến thời điểm hiện tại thì các nhà đương kim vô địch nước Anh vẫn chưa có thêm tân binh nào.

Góc chuyển nhượng: Nước Anh sao im ắng quá? - Bóng Đá

 Man City vẫn chưa có tân binh nào trong mùa hè này.

Liverpool

Kể từ sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League, Liverpool đã tỏ ra hoàn toàn im ắng trên TTCN. Có thể Klopp đang sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất lịch sử The Kop, nhưng chắc chắn đó vẫn chưa phải là một bộ khung hoàn hảo nhất và chiến lược gia người Đức vẫn cần phải tiếp tục bổ sung những mảnh ghép còn thiếu. Tuy Lữ Đoàn Đỏ đang khá kín tiếng trong việc mua sắm, nhưng có lẽ các CĐV của họ sẽ không quá lo lắng vì trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, Liverpool thường vẫn rất im ắng trước khi kích nổ những quả bom tấn thật sự chất lượng vào phút cuối.

Man Utd

Vẫn như mọi khi, Man Utd luôn là cái tên ồn ào nhất trong số các đội bóng tại Premier League ở mỗi kỳ TTCN. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, tất cả những gì Quỷ Đỏ công bố là bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng dành cho tài năng trẻ Daniel James. Còn lại những mục tiêu như De Ligt, Wan-Bissaka,... thì vẫn chưa thấy đâu. Đó là chưa kể việc phải giữ chân những trụ cột như Pogba, De Gea,... cũng là đã quá đủ để khiến lãnh đạo sân Old Trafford cảm thấy rất đau đầu.

Góc chuyển nhượng: Nước Anh sao im ắng quá? - Bóng Đá

 Việc phải giữ chân những ngôi sao như Pogba cũng đủ khiến Man Utd đau đầu.

Chelsea

Khi các vấn đề liên quan đến việc hoãn thi hành án phạt từ FIFA vẫn chưa thể giải quyết, đương nhiên Chelsea sẽ không được phép mua hay mượn bất kỳ cầu thủ nào. Trong thời gian chờ đợi, tất cả những gì mà The Blues đang tập trung giải thực hiện đó là tìm một người thay thế HLV Sarri, cũng như giữ chân các ngôi sao khác không tiếp bước Hazard ra đi.

Tottenham

Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp phải thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng để dồn tiền xây sân mới, tưởng như Tottenham sẽ "chơi lớn" trong mùa hè này để ít nhất có thêm cơ sở để thuyết phục HLV Pochettino ở lại. Tuy nhiên cũng như phần lớn các đội bóng khác tại Anh, Gà Trống vẫn chưa có quá nhiều dấu hiệu cho thấy rằng họ sắp kích hoạt bom tấn.

Kỳ Anh | 20:25 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục