[Góc chuyên gia] Warriors "san bằng" Blazers, Cavaliers và Celtics gặp khó ở vòng playoffs đầu tiên 

13:52 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnHai chuyên gia Chris Broussard và Colin Cowherd đã có những nhận định đầy thú vị trước loạt trận playoffs đầu tiên ở NBA năm nay.

Celtics vs Chicago Bulls 

nba

 

Chris Broussard nhận định dù xếp ngôi đầu bảng miền Đông nhưng Celtics chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Chicago Bulls đang trên đà hồi sinh với sự tỏa sáng của Jimmy Butler. "Tôi nghĩ cặp đấu này sẽ kéo dài đến game 7 và đội chiến thắng sau cùng sẽ là Boston Celtics," Chris Broussard cho hay. Colin Cowherd cũng đặt cửa thắng về phía Celtics: "Tôi nghĩ rằng Celtics sẽ vượt qua loạt playoffs bởi họ sở hữu những tay ném chất lượng trong đội hình."

Cavaliers vs Pacers

cavs

 

LeBron James cùng các đồng đội được đánh giá rất cao trước cuộc đối đầu với Pacers tuy nhiên theo dự đoán của Chris, cặp đấu cũng sẽ nhờ đến game 6 mới có thể phân định thắng thua. "Paul George rõ ràng không thể bằng LeBron James, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ thi đấu tốt và dẫn dắt Pacers có được 2 game thắng trước Cavaliers. Sau đó, LeBron cùng các đồng đội sẽ trở lại mạnh mẽ với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ," Chris Broussard nhận đinh.

Warriors vs Blazers

warriors

 

Theo Chris Broussard, Jusuf Nurkic sẽ là nhân tố khiến hàng phòng ngự Warriors gặp đôi chút khó khăn nhưng với trình độ chênh lệch hiện tại, cặp đấu sẽ không kéo dài quá 5 games với phần thắng thuộc về Curry cùng các đồng đội.

Spurs vs Grizzlies 

Grizzlies có lối chơi chậm rãi tương tự như Spurs. Tuy nhiên, việc Tony Allen vắng mặt vô thời hạn vì chấn thương sẽ ảnh hưởng đáng kể khả năng tạo bất ngờ trước Spurs. Vì vậy theo nhận định của Chris Broussard, Spurs sẽ dễ dàng hạ gục đối thủ chỉ trong 5 game.

Rocket vs Thunder 

rockets

 

Đây được xem là tâm điểm của loạt playoffs với cuộc so tài của 2 ƯCV sáng giá cho danh hiệu MVP mùa này: Westbrook vs Harden. Theo chuyên gia Colin Cowherd, James Harden sẽ dẫn dắt Rocket vượt qua Thunder. Westbrook đã có màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn regular song việc thi đấu quá sức sẽ ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của siêu sao Thunder. 

Chung nhận định với Colin, chuyên gia Chris Broussard cho rằng Rocket sẽ là đội chiến thắng sau cùng và cặp đấu sẽ phân định thắng thua ở game 7. "Rocket sẽ giành chiến thắng chung cuộc nhưng Harden sẽ phải thi đấu tập trung, tránh sai lầm như loạt playoffs năm ngoái khi mất bóng đến 12 lần trong trận gặp Warriors," Chris Broussard chia sẻ.

Nhận định các cặp đấu còn lại: Raptors đánh bại Bucks; Wizards vượt qua Hawks và Clippers giành thắng lợi trước Jazz.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:00 15/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục