Góc Chelsea: Đấu Man Utd là cơ hội cho 3 cái tên đi tìm sự thừa nhận

22:34 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnSắp tới đây, The Blues sẽ có cơ hội phục thù Quỷ đỏ. Và đây cũng là cơ hội để 3 cầu thủ chứng minh mình với HLV Lampard.

HLV Frank Lampard đã bắt đầu kỷ nguyên Premier League của mình tại Stamford Bridge bằng trận thua 4 bàn không gỡ trước Manchester United. Thế nhưng kể từ sau trận đấu đó, Chelsea ngày một thăng hoa và họ bây giờ đã là một tập thể rất khác so với hồi đầu mùa.

The Blues lúc này là tập hợp của những sao mai cực kỳ tài năng. Tuy nhiên hành trình từ một sao mai đáng chú ý đến việc trở thành trụ cột của một đội bóng lớn luôn là rất khó khăn. Bước đầu tiên trên con đường ấy, chính là đi tìm sự thừa nhận của huấn luyện viên trưởng. Và trận đấu với Manchester United tới đây sẽ là cơ hội để 3 cái tên chứng tỏ mình cho HLV Frank Lampard thấy:

Callum Hudson-Odoi

Callum Hudson-Odoi agrees new Chelsea contract – reports - Bóng Đá

Hudson-Odoi vẫn chưa thể có nhiều đóng góp cho Chelsea.

Là một trong những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng bậc nhất tại tây London, thế nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà đến lúc này, Hudson-Odoi vẫn chưa đóng góp được nhiều cho Chelsea. 

Mùa trước, anh không được Sarri trọng dụng, còn mùa này, những chấn thương lại đang khiến anh gặp bất lợi trong việc cạnh tranh một suất đá chính. Trận đấu tới đây với MU, có khả năng Super Frankie sẽ trao cơ hội cho Hudson-Odoi. Và nếu điều đó xảy ra, chắc chắn tài năng sinh năm 2000 sẽ cần nỗ lực với 200% khả năng để đáp lại niềm tin từ ông thầy của mình.

Christian Pulisic

jermaine jenas on 2 chelsea players ran the show - Bóng Đá

Chỉ một màn trình diễn xuất sắc trước Burnley có lẽ là chưa đủ để Pulisic có được suất đá chính.

Sau cú hattrick vào lưới Burnley, cựu sao Dortmund đã nhận được vô vàn lời khen. Thế nhưng chỉ một màn trình diễn xuất sắc chắc chắn là chưa đủ để đảm bảo suất đá chính cho Pulisic khi Premier League trở lại vào cuối tuần này. Vì lẽ đó nếu được ra sân, Pulisic cần tận dụng trận đấu với Man Utd để cho Lampard thấy, những gì bản thân đã làm trước Burnley không đơn thuần chỉ là do phong độ.

Tammy Abraham

Chelsea's Tammy Abraham and Mason Mount among Europe's top young stars - Bóng Đá

3 trận gần nhất Tammy Abraham đều không thể ghi bàn.

Có lẽ nhiều người sẽ thấy ngạc nhiên khi Tammy Abraham xuất hiện trong danh sách này. 8 bàn thắng tại Premier League cùng 1 pha lập công tại Champions League, đó là những con số khiến người ta tin rằng lời nguyền số 9 là vô nghĩa với Abraham.

Thế nhưng cầu thủ này đang có dấu hiệu chững lại khi 3 trận gần nhất anh đều tịt ngòi. Cách đây không lâu, Olivier Giroud đã đánh tiếng thể hiện sự không hài lòng với tình cảnh hiện tại của mình. Và nếu Abraham không sớm cải thiện phong độ, kịch bản anh để mất suất đá chính là điều hoàn toàn có thể diễn ra. Trận đấu với MU không nghi ngờ gì nữa chính là cơ hội để Abraham khẳng định với Lampard rằng anh đủ sức để trở thành người lĩnh ấn tiên phong cho The Blues.

Bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 21:00 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục