Góc cận cảnh: Khoảnh khắc ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh 2016/17 (Kỳ 2)

08:19 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh mùa giải 2016/17 đã kết thúc và giờ là lúc nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất của một chặng đường đầy kịch tính và hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 Vòng 7, Everton 1-1 Crystal Palace: Yannick Bolasie đang cố gắng thực hiện một pha tung người móc bóng đẹp mắt trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ, Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Vòng 7, Spurs 2-0 Man City: Kyle Walker theo kèm rất sát Sergio Aguero. Trận gặp Tottenham chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp của Man City. Kể từ thời điểm này, Man City của Pep Guardiola bắt đầu những tháng ngày tụt dốc tệ hại, qua đó rơi rụng dần trên mọi đấu trường. Cuối mùa, Man City chỉ có thể giành được vị trí thứ 3 khiêm tốn trên BXH Premier League.

 - Bóng Đá

 Vòng 8, Chelsea 3-0 Leicester City: Victor Moses ghi bàn cho Chelsea và thực hiện một pha lộn nhào trước hàng ngàn CĐV nhà có mặt tại sân Stamford Bridge. Đây là thời điểm, The Blues của HLV Antonio Conte bắt đầu vào phom với sơ đồ 3-4-3 hủy diệt mọi đối thủ.

 - Bóng Đá

 Vòng 9, Liverpool 2-1 West Brom: Sadio Mane ăn mừng sau bàn thắng mở tỷ số, giúp Liverpool hạ gục West Brom. Giai đoạn đầu mùa, Liverpool với sự thăng hoa của Mane đã có màn khởi đầu cực tốt và có lúc tưởng như họ có thể cuốn phăng mọi  đối thủ để bước lên ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

 Vòng 10, Stoke City 3-1 Swansea City: Pha bay người của thủ thành Lukasz Fabianski gần như chỉ tô điểm thêm cho bàn thắng của Stoke City. Một cú dứt điểm không thể cản phá.

 - Bóng Đá

 Vòng 11, Burnley 3-2 Crystal Palace: Một chiến thắng nghẹt thở của Burnley trước Crystal Palace ngay đúng phút 90+4. Dễ hiểu khi Jon Flanagan và Ashley Barnes ăn mừng khá cuồng nhiệt.

 - Bóng Đá

 Vòng 11, Swansea City 1-3 Man Utd: Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp ngay tại sân Liberty. Trận này, anh chính là người ghi bàn thứ 250,000 trong lịch sử Premier League. Với 35 tuổi, 125 ngày, Ibrahimovic cũng trở thành cầu thủ già nhất ghi từ 15 bàn thắng trở lên trong lịch sử Premier League.

 - Bóng Đá

 Vòng 12, Stoke City 0-1 AFC Bournemouth: Joshua King và các đồng đội chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối sau một pha bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn.

 - Bóng Đá

 Vòng 13, Leicester City 2-2 Middlesbrough: Alvaro Negredo bùng nổ trận này với một cú đúp nhưng cũng không đủ để giúp Middlesbrough giành chiến thắng. Cuối mùa, đội khách rớt hạng, còn Negredo cũng liên tục mất dạng.

 - Bóng Đá

 Vòng 13, Swansea City 5-4 Crystal Palace: Lại một trận cầu đầy kịch tính nữa có sự góp mặt của Crystal Palace. Hàng thủ chơi tệ là một trong những nguyên nhân khiến Crystal Palace phải chật vật lắm mới trụ hạng thành công ở Premier League mùa giải năm nay.

Xem: Góc cận cảnh: Khoảnh khắc ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh 2016/17 (Kỳ 1)

Video màn trình diễn của Man United mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:34 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục