Góc BLV Vũ Quang Huy: Real và Napoli đoạt 3 điểm

20:00 Thứ hai 30/10/2017

Chia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, Bình luận viên kỳ cựu, hiện đang là Giám đốc kênh Thể thao - Văn hóa - Giải trí của VTC – Vũ Quang Huy dự đoán

Với bản lĩnh và kinh nghiệm của một đội bóng lớn, Real sẽ giành chiến thắng trong chuyến làm khách trước Tottenham. Tương tự, Napoli đang thăng hoa ở Serie A sẽ qua mặt ông lớn Man City.

 - Bóng Đá

CR7 đã thất bại toàn tập trong trận Real Madrid thua ngược Girona 1-2.

Tâm điểm của Champions League giữa tuần này là trận đấu giữa Tottenham vs Real, lượt đi đội bóng nước Anh đã chơi tốt, nhưng họ vừa thua Man Utd. Ông nhận định thế nào về trận này?

+ Giành chiến thắng trước Real ở trận này, Tottenham sẽ sớm có vé vào vòng 1/8 trước 2 lượt trận, thế nên, chắc chắn họ sẽ tận dụng điều này. Tuy nhiên, để thực hiện là điều không chút dễ dàng. Đơn giản bởi Real không phải là đối thủ mà Tottenham có thể dựa vào yếu tố sân nhà để bắt nạt.

Tôi dự đoán trận này, hai đội sẽ lựa chọn lối chơi tấn công để tìm kiếm những bàn thắng và khác với trận đấu ở Madrid, 90 phút sắp tới có sự bùng nổ về số bàn thắng. Tôi nghĩ, Real sẽ giành chiến thắng kịch tính với tỉ số 3-2.

Napoli và Man City cũng là một cặp đấu đáng chờ đợi. Ưu thế sân nhà có thể giúp CLB Serie A cản bước tiến của đội bóng đang rất mạnh của Anh quốc?

+ Sau 3 lượt trận, hiện Napoli đang xếp thứ 3 với 3 điểm, trong khi Man City đang dẫn đầu với 9 điểm. Thế nên, nếu muốn đi tiếp, đội bóng Italia giành chiến thắng trước đại diện đến từ Anh. Rất may cho Napoli là trận này họ được chơi trên sân nhà và đây được xem là một trong những yếu tố giúp Napoli có thể chơi một cách sòng phẳng với Man City.

Lợi thế sân nhà cùng tình thế không được phép thua, tôi dự đoán Napoli sẽ giành chiến thắng sít sao ở trận này.

 - Bóng Đá

Napoli có thể chơi một cách sòng phẳng với Man City.

Bên cạnh đó là trận đấu Roma và Chelsea. Liệu Roma có thể tiếp tục gây khó dễ cho Chelsea?

+ Trận hòa 3-3 ở lượt đi sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Roma ở trận đấu này. Chelsea đang dần hồi phục sau những kết quả không như mong đợi ở Premier League, nhưng tôi cho rằng chuyến làm khách này của thầy trò HLV Conte sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Hy vọng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Chelsea sẽ tránh được thất bại trong chuyến hành quân đến Roma. Tôi dự đoán trận này sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

 - Bóng Đá

Chelsea đang dần hồi phục sau những kết quả không như mong đợi ở Premier League

Ngoài các cặp đấu đáng chú ý, liệu có thể có kết quả bất ngờ nào ở loạt trận này?

+ Trong số những cặp đấu còn lại, nếu có bất ngờ, khả năng sẽ nằm ở hai cặp đấu giữa Porto gặp RB Leipzig và Besiktas gặp Monaco. Trong hai cặp này, nếu có bất ngờ, đó sẽ là trận đấu giữa Porto và RB Leipzig.

RB Leipzig với dàn lực lượng trẻ trung, máu lửa và không biết sợ, cộng với phong độ đang ổn định, khả năng họ giành chiến thắng trước Porto là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

. Cuối cùng, ông chờ đợi cá nhân nào tỏa sáng ở loạt trận này?

+ Tôi chờ đợi Harry Kane sẽ tỏa sáng ở trận gặp Real, qua đó đưa Tottenham sớm giành vé vào vòng trong, dù để thực hiện điều này là không dễ dàng. Sau khi được HLV Pochetino cho nghỉ ngơi, Kean sẽ bùng nổ trở lại.

. Xin cảm ơn ông vể cuộc trao đổi!

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:35 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục