Góc BLV Vũ Quang Huy: M.U đi tiếp, Atletico dễ dừng chân

15:38 Thứ ba 05/12/2017 | 1

Chia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, Bình luận viên kỳ cựu, hiện là Giám đốc kênh Thể thao – Văn hóa – Giải trí của Đài VTC – Vũ Quang Huy nhận định,

...Thầy trò HLV Mourinho sẽ giành chiến thắng trước CSKA Moskva đi tiếp vào vòng trong với vị trí nhất bảng.

Tâm điểm của Champions League giữa tuần này là có lẽ là việc Manchester United vẫn có nguy cơ bị loại. Theo ông, có khả năng này không. Hay là Quỷ đỏ sẽ kết thúc với vị trí nhất bảng?

Góc BLV Vũ Quang Huy: M.U đi tiếp, Atletico dễ dừng chân - Bóng Đá

Manchester United vẫn có nguy cơ bị loại.

+ Hiện Quỷ đỏ đang dẫn đầu với 12 điểm, kế tiếp là Basel 9 điểm và CSKA Moskva 9 điểm. Thế nên, trên lý thuyết thầy trò Mourinho vẫn bị loại nếu họ để thua CSKA Moskva, trong khi Basel thắng Benfica.

Tuy nhiên, với việc M.U đang có hiệu số +8, CSKA Moskva +4 và Basel -1 nên chỉ khi thất bại trước CSKA Moskva với 7 bàn cách biệt, trong khi Basel thắng Benfia thì cuộc chơi mới kết thúc với Mourinho và các học trò. Với điều kiện này, tôi cho rất khó để xảy ra.

Thực lực của CSKA Moskva chưa đủ tầm và phải thi đấu trên sân đối phương, việc Quỷ đỏ chưa từng thua quá 4 bàn ở mặt trận Champions League nên tôi nghiêng về khả năng M.U sẽ đi tiếp vào bán kết. Thậm chí là với vị trí nhất bảng.   

Atletico Madrid cũng là một đội còn rất ít cơ hội. Ông nhận định thế nào về cơ hội của họ?

+ Khác với M.U, cơ hội đi tiếp của Atletico (6 điểm) là không thật sự sáng sủa. Bởi cho dù thầy trò Simeone giành chiến thắng trước Chelsea (10 điểm) nhưng Roma (8 điểm) hạ Qarabag thì cũng công cốc. Atletico sẽ đi tiếp nếu họ giành chiến thắng trước Chelsea và Roma bị Qarabag cầm hòa. Khả năng này gần như không thể xảy ra, bởi thực lực của Qarabag khó có thể làm điều gì đấy tích cực ở Roma.    

 - Bóng Đá

Atletico Madrid còn rất ít cơ hội.

Ở trận Bayern – PSG, liệu Bayern có chiếm được ngôi đầu?

+ Hiện tại phong độ của Bayern Munich không được ổn định cho lắm nên họ sẽ gặp nhiều khó khăn dù được chơi trên sân nhà. Không những thế, nếu PSG thua quá 3 bàn thì họ mới bị mất ngôi đầu. Và với nội lực, phong độ của hai bên thời điểm này, điều này như hái sao trên trời. Tôi dự đoán PSG sẽ kết thúc vòng này với vị trí nhất bảng.  

Liverpool gặp Spartak Moscow trên sân nhà, và liệu họ có thể tiếp tục duy trì mạch trận thành công của mình?

+ The Kop đang dần hồi phục ở Premier League khi bất bại trong tháng 11 với 3 thắng, 1 hòa, trong khi chân sút Mohamed Salah lại đang có phong độ rất tốt. Thế nên, tôi tin họ sẽ vượt qua Spartak Moscow để duy trì mạch bất bại của mình để tiếp với suất đầu bảng.

Góc Liverpool: Bắt đầu có dấu hiệu khủng hoảng thừa? - Bóng Đá

The Kop đang dần hồi phục

Cuối cùng, ông chờ đợi cá nhân nào tỏa sáng ở lượt này?

+ Một lần nữa, tôi lại dõi theo Lukaku. M.U cần ít nhất 1 điểm để đi tiếp, nhưng tôi vẫn đặt hy vọng ở chân sút người Bỉ với những bàn thắng để làm cho tình hình trở nên dễ chịu hơn. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng vào sự tỏa sáng Paul Pogba, qua đó lấy lại chút hình ảnh mà mình đã mất ở lượt trận vừa rồi tại Premier League.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Xem các bàn thắng đẹp nhất của lượt trước Champions League:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:57 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục