Góc BLV Quang Huy: Trừ Liverpool, các “đại gia” khác sẽ đầy thuận lợi

01:47 Thứ bảy 23/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn, Bình luận viên kỳ cựu Quang Huy dự đoán, ngoài Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn, các đội còn lại trong nhóm “đại gia” sẽ giành kết quả tốt ở vòng này.

. Man United phải hành quân đến sân của Southampton ở vòng 6 Premier League. Liệu sẽ có bất ngờ xảy ra?

+ Sau 2 chiến thắng hoành tráng trước Everton và Burton (Carabao Cup), chắc chắn thầy trò HLV Jose Mourinho rất muốn duy trì điều này trong chuyến làm khách này trên sân của Southampton. Tuy nhiên Mourinho và các học trò sẽ vấp phải sự kháng cự hết sức mãnh liệt của The Saint. Ngoài việc họ chưa bao giờ giành chiến thắng có tỉ số cách biệt lớn trong 6 lần hành quân đến đây, việc chủ nhà có sự trở lại của trung vệ “bom tấn hụt” Virgil Van Dijk được định giá 60 triệu bảng sẽ là trở ngại lớn cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 

Mặt khác, M.U còn dành sức cho mặt trận Champions League vào giữa tuần ở tận nước Nga nên tôi dự đoán họ sẽ gặp không ít khó khăn ở trận đấu này. Thế nhưng với phong độ cùng sự hưng phấn hiện tại, khả năng lớn Man United sẽ giành chiến thắng sít sao ở chuyến làm khách này.    

. Stoke City tiếp đón ĐKVĐ Chelsea trên sân nhà. Cũng như Man United, Chelsea có thể mất điểm trận này hay không?

 - Bóng Đá

 

+ Cũng giống như M.U, Chelsea sẽ gặp nhiều vất vả trước Stoke City. Tuy nhiên, với phong độ đang tốt với chuỗi thành tích 19/22 trận bất bại, khả năng thầy trò HLV Conte cũng sẽ vượt qua đội bóng chủ sân bet365. Nếu tiếp tục mất điểm như trận đấu với Arsenal cuối tuần qua thì cuộc đuổi bám hai đội bóng thành Manchester sẽ tìm ẩn nhiều hiểm nguy.

. Liverpool liên tiếp đón nhận những kết quả bết bát thời gian gần đây. Họ có thể đứng dậy ở trận đấu gặp Leicester City?

 - Bóng Đá

 

+ Không có gì bất ngờ nếu ở lần tái đấu này Liverpool tiếp tục bị hất ngả trước Leicester City. Phong độ chập chờn và hàng phòng ngự thi đấu bấp bênh sẽ là nỗi lo lớn khi Bầy cáo có sự trở lại của “sát thủ” Jamie Vardy. Đây là một trận đấu đặc biệt khó của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

. West Brom chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi. Theo đó, thầy trò HLV Arsene Wenger cần phải làm gì để có được 3 điểm?

 - Bóng Đá

 

+ Không như các “đại gia” khác tại Premier League, việc thầy trò HLV Wenger không phải thi đấu ở Champions League là điều thuận lợi với họ. Song, với phong độ nghèo nàn như hiện giờ (hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn có 7 điểm) sẽ là một thách thức cho họ khi đối đầu trước West Brom.

Đây là thời điểm mà yếu tố tinh thần là cực kỳ quan trọng, giải quyết được điều này thì Pháo thủ sẽ có 3 điểm trọn vẹn trước West Brom, qua đó tiếp tục bám theo cuộc đua vô địch mùa này.  

. Man City và Tottenham lần lượt đối đầu Crystal Palace và West Ham – 2 đối thủ đang gặp khủng hoảng. Khi mà các ông lớn khác phải đối mặt với không ít thử thách ở vòng đấu này, đây có phải là cơ hội cho Man City và Tottenham?

 - Bóng Đá

 

+ Việc chỉ gặp những đối thủ hiện đang có phong độ bết bát như Crystal Palace (với Man City) và West Ham (với Tottenham) sẽ là hết sức dễ dàng cho họ. Trong khi West Ham hiện chỉ có 2 chiến thắng, 3 thua sau 5 trận ra quân và xếp thứ 17 thì Crystal Palace lại đang xếp chót bảng khi chưa biết mùi chiến thắng.

Tôi không có gì phải băn khoăn khi dồn hết cửa chiến thắng cho Man City và Tottenham.

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Video Top 5 điều thú vị về 'tấm chắn thép mới' của Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:13 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục