Góc BLV Quang Huy: Chiến Man City, M.U chỉ có thắng hoặc hòa

18:50 Thứ ba 25/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn, BLV Quang Huy nhận định, trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U, với việc đang thăng hoa, Quỷ đỏ sẽ từ hòa đến thắng trong chuyến làm khách này.   

. Chelsea sẽ trở lại cuộc chiến giành chức vô địch với trận gặp Southampton. Chiến thắng trước Tottenham có thể nào là động lực giúp Chelsea hạ gục một Southampton khó nhằn với các ông lớn?

Góc BLV Vũ Quang Huy: M.U sẽ từ hòa đến thắng Man City - Bóng Đá

 

+ Khả năng lớn là như vậy! Chiến thắng trước Tottenham ở bán kết FA Cup vừa rồi sẽ là cú hích tinh thần lớn để thầy trò HLV Conte tiếp tục vượt qua Southampton dù các cầu thủ đang trong cảnh thể lực bị bào mòn. Không phủ nhận Southampton là đối thủ khó nhằn, song, đây là giai đoạn không được phép sai lầm nên Chelsea sẽ chơi tập trung, vì vậy khả năng lớn họ sẽ tiếp tục bỏ túi 3 điểm.

. Tottenham phải làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội chủ nhà đang thi đấu khá tốt thời gian gần đây và mới nhất họ đã đánh bại Liverpool 2-1. Palace sẽ tiếp tục gây thêm bất ngờ cho Tottenham?

+ Khả năng lớn là như thế. Việc bị loại khỏi trận chung kết FA Cup sẽ khiến cho tinh thần của Tottenham bị ảnh hưởng lớn, đặc biệt là vấn đề thể lực. Việc vừa thi đấu cuối tuần qua, giờ lại phải thi đấu vào giữa tuần chắc chắn thể lực sẽ bị ảnh hưởng nhiều.

Về phía Crystal Palace, chiến thắng trước Liverpool vừa qua sẽ là liều thuốc kích thích tinh thần tuyệt vời để họ tiếp tục gây khó khăn cho Tottenham ở trận này.

Tôi dự đoán trận này sẽ kết thúc với 1 điểm cho mỗi bên.   

. Trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh giữa tuần chắc chắn là màn đối đầu giữa Man City và Man United. Theo chuyên gia, đội nào nắm giữ phần thắng lớn hơn? Ai sẽ định đoạt trận đấu?

Góc BLV Vũ Quang Huy: M.U sẽ từ hòa đến thắng Man City - Bóng Đá

 

. Trận này đá trên sân của Man City nên về lý thuyết họ sẽ nắm giữ lợi thế, song tôi lại nghiêng về phía M.U hơn. Bởi thầy trò Mourinho đang trong giai đoạn thăng hoa, trong khi Man City lại đang phập phù.

Giành chiến thắng trận này M.U sẽ nhảy vào Top 4, đồng nghĩa với việc một suất dự Champions League mùa tới với họ là rộng mở. Trong trường hợp không thắng, thầy trò Mourinho vẫn còn cửa khác, đó là cạnh tranh với Liverpool với 2 trận chưa đấu. Thế nên tâm lý sẽ hết sức thoải mái. Trong khi với Man City sẽ bị áp lực lớn, vì thua sẽ bị đánh bật ra khỏi Top 4.

Vì vậy, tôi dự đoán một kết quả M.U sẽ từ hòa đến thắng.  

. Arsenal đang nuôi hy vọng mong manh bám đuổi Top 4. Tiếp đón Leicester City trên sân nhà, 3 điểm sẽ thuộc về thầy trò Wenger chăng?

Góc BLV Vũ Quang Huy: M.U sẽ từ hòa đến thắng Man City - Bóng Đá

 

+ Tôi dự đoán Pháo thủ sẽ khó khăn ở trận này, do ngoài việc thể lực bị bào mòn vì mật độ thi đấu dày đặc, còn Leicester City lại đang có phong độ tốt và chưa chắc suất trụ hạng nên họ sẽ chơi đầy quyết tâm. Từ thực tế của hai bên, tôi dự đoán trận này sẽ có kết quả hòa.  

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

 Video trận Man Utd 1-2 Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:18 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục