Góc BLV Quang Huy: Barca khó lặp lại phép màu

18:46 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn, BLV Vũ Quang Huy nhìn nhận, thất bại 0-3 trước Juventus trong trận tứ kết lượt đi, Barcelona khó có cơ hội lật ngược tình thế như trận thua PSG trước đó.

. Thêm một thất bại tủi hổ nữa của Barcelona tại Champions League. Đâu là nguyên nhân khiến Barcelona bị Jvuentus hạ gục 3 bàn không gỡ? Phép màu có thể xảy ra với Barcelona thêm lần nữa hay không?

Góc BLV Vũ Quang Huy:  Barcelona khó lặp lại lịch sử - Bóng Đá

 

+ Bên cạnh sự xuất sắc của cá nhân, mà nổi bật nhất là tiền đạo Dybala và thủ thành lão tướng Butffon, sự già dặn trong cách chơi được xem là nguyên nhân khiến Juve hạ gục Barcelona. Ngoài ra, sự vô duyên của bộ ba Messi, Suarez, Neymar bên phía Barcelona cũng được xem là tác nhân gián tiếp mang lại chiến thắng cho Juventus.

Tôi nghĩ rất khó để thầy trò HLV Luis Enrique lật ngược trong trận lượt về, bởi không như PSG, Juve là một đối thủ dày dạn kinh nghiệm, đội hình sở hữu nhiều cầu thủ giàu bản lĩnh.

. Leicester City bại trận trước Atletico Madrid với một quả penalty đầy tranh cãi. Với những gì đang thể hiện, liệu ‘Bầy cáo’ có thể làm nên bất ngờ ở lượt về?

+ Tôi tin nhà đương kim vô địch Premier League sẽ lật ngược được tình thế trong trận lượt về trên sân nhà King Power, do thực lực của họ không hề thua kém Atletico. Có thể nói, nếu trọng tài không mắc sai sót khiến họ phải nhận quả penalty oan uổng vừa rồi thì “Bầy cáo” đã thu về cho mình một kết quả có lợi.     

. Real Madrid đã có màn lội ngược dòng thành công khi đả bại Bayern Munich 2-1. Chuyên gia nhận xét gì về lối đá của 2 đội ở trận này? Ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận?

Góc BLV Vũ Quang Huy:  Barcelona khó lặp lại lịch sử - Bóng Đá

 

+ Phải chơi trên sân khách, thế nên Real đã nhập cuộc có phần thận trọng. Đội hình thấp, thậm chí là lùi sâu về sân nhà để chực chờ cơ hội đã được Zidane quán triệt cho các học trò. Mọi thứ chỉ thay đổi khi Martinez bên phía Bayern Munich nhận thẻ đỏ rời sân, lúc này Real mới dám đẩy cao đội hình và đá nhanh. Ngược lại, dù chơi tấn công ngay từ đầu, nhưng việc thiếu vắng chân sút Robert Lewandowski đã khiến cho những đợt lên bóng của Hùm xám thiếu một chút sắc nét.

Ghi 2 bàn giúp đội nhà lội dòng nước ngược cùng những gì thể hiện ở trận này, hẳn nhiên Ronaldo là cái tên nổi bật nhất trong chiến thắng vừa rồi của Kền kền trắng.

. Với Dortmund, liệu có sự công bằng với họ không khi họ chỉ có 1 ngày bình ổn tâm lý sau vụ tấn công vào xe buýt?

+ Vừa trải qua kinh hoàng được một ngày, vì vậy, Dortmund khó có thể chơi một cách bình thường được. Song, cũng khó để khác hơn, vì nếu dời lại thêm một khoảng thời gian nào đấy thì ảnh hưởng đến Monaco. Nhưng với thất bại chấp nhận được này, cơ hội để thầy trò HLV Tuchel đi tiếp là hoàn toàn sáng sủa.

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Video trận Juventus 3-0 Barcelona:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:16 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục