Góc Barca: Dứt khoát với Coutinho, mang về "đứa con hư" của Old Trafford

19:48 Thứ tư 24/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCoutinho muốn Barca chiêu mộ Neymar

"Được chơi bóng bên cạnh Neymar là một điều tuyệt vời."

"Chúng tôi thi đấu cùng nhau rất nhiều lần tại các đội trẻ Brazil, và cậu ấy trở thành một cầu thủ đặc biệt."

"Sẽ thật hoàn hảo nếu tôi có thể thi đấu cùng màu áo câu lạc bộ với cậu ấy."

Đó là những phát biểu của Philippe Coutinho về mong muốn được đá cặp cùng người đồng đội tại tuyển Brazil. Tất nhiên với tình cảnh hiện tại, khả năng bộ đôi xứ Samba có thể tái hợp với nhau nếu trở thành hiện thực nhiều khả năng sẽ nằm ở xứ sở lục lăng khi Paris Saint Germain đang được cho là rất muốn có Coutinho. Và với những gì đang diễn ra tại Camp Nou hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan có lý do để đáp ứng "nguyện vọng" của Coutinho.

Coutinho lên tiếng, phải chăng Barca nên tái hợp

Coutinho không đem lại giá trị tương xứng với số tiền 142 triệu bảng và cũng chẳng được lòng cổ động viên.

Tình trạng của cựu sao Liverpool có thể nói là đang không tốt một chút nào. Với Barcelona, có cảm tưởng Coutinho như "gân gà" vậy, bỏ thì tiếc mà giữ lại thì chẳng biết xếp anh đá ở vị trí nào trên hàng công. Tuyến giữa Barca vốn từ lâu đã biết đến là rất chật chội, còn vị trí sở trường của cầu thủ này thì lại giẫm chân Ousmane Dembele - cái tên vốn được quy hoạch để trở thành tương lai của câu lạc bộ áo sọc đỏ lam.

Nếu phải chọn ra một vị trí mà Barca đang cần bổ sung gấp lúc này, thì đó phải là vị trí trung phong của Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay là đối tác ăn ý của Lionel Messi, thế nhưng rõ ràng El Pistolero mùa này đã sa sút đi nhiều. Hiện tại, Marcus Rashford đang được đồn đoán là đã lọt vào tầm ngắm của thượng tầng Camp Nou, và chắc chắn giá của ngôi sao người Anh sẽ là chẳng hề rẻ.

Coutinho lên tiếng, phải chăng Barca nên tái hợp

Muốn có Rashford, Coutinho là "vật tế thần" hợp lý nhất với Barca lúc này.

Mà dù không phải Rashford, nếu Barca muốn mang về một chân sút "có số có má" để chia lửa cũng như dần thay thế cựu sao Liverpool trong bối cảnh mà kỳ chuyển nhượng Hè tới, họ nhiều khả năng còn phải chi đậm để chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam, việc phải để một vài cái tên khác ra đi theo chiều ngược lại là điều tất yếu. Và lúc này, làm gì có ai thích hợp hơn Coutinho?

Tất nhiên, nếu bán Coutinho ở thời điểm hiện tại, Barca sẽ phải chịu lỗ. Thế nhưng mọi thứ lúc này đều đang nói lên rằng Blaugrana cần mạnh tay với số 7. Những màn trình diễn của tiền vệ này chưa bao giờ tỏ ra xứng đáng với số tiền khổng lồ Barca chi trả, còn thái độ của các cổ động viên cũng quá rõ ràng khi mà dù lập siêu phẩm vào lưới Man Utd, dành tặng cho Coutinho vẫn là những tiếng la ó sau màn ăn mừng bịt tai đầy khiêu khích.

Anh Tú | 18:20 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục