Góc Arsenal: Khi ‘Wenger Out’ cũng đã mất tích

20:51 Thứ ba 16/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang thi đấu đầy thất vọng trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên khác với trước đây, những tấm biểu ngữ ‘Wenger Out’ đã không còn xuất hiện.

Sau thất bại 2-4 của Arsenal trước Nottingham tại vòng 3 FA Cup, đã có rất nhiều thông tin về việc các CĐV Pháo Thủ sẽ 'hồi sinh' những tấm biểu ngữ ‘Wenger Out’. Theo kế hoạch, họ sẽ đem những tấm biểu ngữ yêu cầu vị chiến lược gia người Pháp từ chức tới Dean Court của Bournemouth để biểu tình.

Góc Arsenal: Khi ‘Wenger Out’ cũng đã mất tích - Bóng Đá

 Những hình ảnh thế này đã không còn xuất hiện

Tuy nhiên như đã biết, đã chẳng có một tấm biểu ngữ ‘Wenger Out’ nào xuất hiện tại Dean Court vào cuối tuần qua, thậm chí là kể cả khi các ngôi sao của Arsenal đã thất thủ trước Bournemouth với tỷ số 1-2. Có lẽ đến thời điểm này, ngay cả các CĐV chỉ trích Wenger mạnh mẽ nhất cũng đã buông xuôi, vì họ biết rằng cho dù họ có làm điều gì đi chăng nữa thì kết quả cũng chẳng có gì thay đổi.

Hãy nhớ rằng ngay khi có thông tin các CĐV Arsenal sẽ một lần nữa nổi loạn, Wenger đã từng tuyên bố đầy hùng hồn rằng: "Tại sao tôi phải ra đi. Tôi đã gắn bó với Arsenal 21 năm và luôn cam kết với đội bóng. Những gì tôi làm, tôi đều luôn muốn mang tới điều tốt đẹp nhất cho đội bóng này. Dù có ở lại thêm 1 hay 10 năm thì tôi cũng sẽ đặt lợi ích của đội bóng lên trên hết. Nhưng đã có bao giờ bạn thấy tôi rời bỏ đội bóng chưa? Chưa bao giờ! Và không việc gì để tôi phải thay đổi cả."

Với Wenger, tương lai của ông dường như chẳng ai có thể định đoạt. Đừng nói là các CĐV, mà ngay chính lãnh đạo của đội bóng dường như cũng có phần e dè đối với vị chiến lược gia người Pháp. Đơn giản là họ biết rằng đằng sau những 'tội lỗi' mà Wenger gây ra thông qua những kết quả không tốt trên sân, thì Giáo Sư vẫn là một người đã và đang đóng góp rất nhiều mặt tích cực cho đội bóng, điển hình như các vấn đề việc xây dựng và duy trì sự ổn định về mặt tài chính cho đội bóng.

Góc Arsenal: Khi ‘Wenger Out’ cũng đã mất tích - Bóng Đá

 Có lẽ CĐV Arsenal đã quá nản với kế hoạch tẩy chay Wenger

Lãnh đạo của Arsenal chắc chắn không phải là những người kém hiểu biết. Nếu như Wenger thật sự không có tài, chắc chắn họ đã chẳng giữ ông ở lại Emirates lâu đến thế. Đương nhiên dưới góc độ của một CĐV, tất cả những gì người ta quan tâm đó chỉ là các kết quả mà đội bóng đang có, chứ họ không quan tâm quá nhiều về CLB kiếm được bao nhiều tiền từ việc làm bóng đá.

Nhưng giờ đây, như đã đề cập ở trên, các CĐV Arsenal cũng đã quá chán nản với tình hình của đội bóng. Arsenal giành thắng lợi, đó sẽ là một ngày tuyệt vời dành cho các CĐV thành London. Nhưng nếu lỡ đoàn quân của HLV Wenger có thua như cuối tuần qua, thì chẳng sao cả, vì họ đã quá quen và lường trước những chuyện tồi tệ như thế này rồi sẽ lại đến.

Tư duy chiến thuật của HLV Wenger

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục