Góc Arsenal: Bao giờ mới có tân binh?

15:33 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnĐến thời điểm này của mùa giải, Arsenal vẫn chưa đón bất cứ "bom tấn" nào về sân Emirates.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã trôi qua được 2/3 thời gian thế nhưng cho đến lúc này, sân Emirates vẫn chưa đón về bất cứ "bom tấn" nào. Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh như Man United, Chelsea hay Tottenham đang không ngừng ổn định đội hình, những động thái của Pháo thủ đang khiến người hâm mộ phải thật sự lo lắng.

Chỉ với mỗi tài năng trẻ Gabriel Martinelli là không đủ cho hành trình mùa giải đầy cam go sắp tới của Arsenal. Đặc biệt, trong bối cảnh HLV Unai Emery đã phải chia tay với một loạt cái tên trong hè như Aaron Ramsey, Petr Cech, Stephan Lichtsteiner hay Danny Welbeck. Thậm chí, trung vệ đã gắn bó cùng sân Emirates trong gần 1 thập kỷ vừa qua, Laurent Koscielny cũng đã bày tỏ ý định muốn ra đi khi anh thực hiện cuộc "nổi loạn" gần đây với mong muốn được rời phía Bắc London càng sớm càng tốt. 

Tuy nhiên, trước tình cảnh đó, Ban lãnh đạo Arsenal vẫn dửng dưng. Họ chỉ gửi những lời đề nghị dè sẻn để hỏi mua Kieran Tierney (Celtic), Wilfried Zaha (Crystal Palace) và thậm chí dùng đến biện pháp trả góp để có được chữ ký của William Saliba (Saint Etienne). Chứng kiến những nước đi kỳ quặc của Pháo thủ, các cổ động viên của đại diện London đang có lý do thật sự để nghi ngờ tham vọng của Pháo thủ mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

Arsenal cho thấy họ chưa sẵn sàng bỏ tiền "tấn" để chiêu mộ những cầu thủ như Wilfried Zaha.  

Trước đó, đoàn quân của HLV Unai Emery cũng đã đứng trước cơ hội giành vé tham dự Champions League (góp mặt trong top 4 giải đấu hàng đầu xứ sương mù vào cuối tháng 4) và giành được danh hiệu vô địch Châu Âu đầu tiên trong thế kỷ XXI. Thế nhưng, phong độ trồi sụt, lực lượng mỏng cùng sự yếu kém về bản lĩnh đã khiến đội chủ sân Emirates đánh mất tất cả. 

Giờ đây, trong bối cảnh này, đáng lẽ Pháo thủ phải ngay lập tức thực hiện những sự tăng cường nhân sự để giành lại những gì đã mất thì bất ngờ, họ chọn phương thức "án binh bất động", chi tiêu keo kiệt và cũng chẳng mặn mà gì trong việc "nổ" các "bom tấn" mới tại London. 

 - Bóng Đá

Giới chủ Arsenal bày tỏ dấu hiệu họ không muốn "mở hầu bao" để Arsenal thoải mái mua sắm.  

Đã có một thời, Arsenal là một thế lực thật sự tại nước Anh cũng như lục địa già, với lối chơi tấn công phóng khoáng, dàn cầu thủ trẻ nhiệt huyết cùng tinh thần thi đấu hết mình thời Arsene Wenger, họ luôn khiến các đối thủ cũng như những cổ động viên phải dành sự tôn trọng cho mình khi bước vào sân thi đấu.

Thế nhưng, trong bối cảnh lực lượng đã bị sứt mẻ, chính sách chuyển nhượng bủn xỉn của Ban lãnh đạo cùng sự bất ổn về tâm lý trong chính nội bộ giai đoạn này, các cổ động viên của đại diện London sẽ một lần nữa đắm chìm trong câu hỏi "Bao giờ mới có bom tấn?" và bày tỏ sự nghi ngại về viễn cảnh của một mùa bóng trắng tay tiếp theo trước mắt. 

Phi Yến | 08:13 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục