Góc Arsenal: 2 sự trở lại then chốt giúp Pháo thủ bắn sập Old Trafford

22:10 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm của vòng 7 Premier League sẽ là cuộc đụng độ nảy lửa giữa Man Utd và Arsenal trên sân Old Trafford.

Manchester United vẫn đang trượt dài trong nỗi thất vọng. Phong độ trong giai đoạn đầu mùa bóng của họ cũng là khá tồi tệ. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ giành 8 điểm. Mới đây nhất, họ thua West Ham và đánh bại một cách đầy vất vả trước một đội bóng vô danh là Rochdale nhờ loạt luân lưu cân não.

Rõ ràng lúc này, Man Utd không còn là một đại diện hàng đầu tại Premier League. Còn Arsenal, dù cũng đang không chơi thực sự thuyết phục, thế nhưng phong độ của họ là tốt hơn đối thủ nhiều, ngay cả khi hàng phòng ngự vẫn đem lại lo âu cho huấn luyện viên Unai Emery.

Mới đây nhất, dàn sao mai của Pháo thủ đã dễ dàng nã tới 5 bàn vào lưới Nottingham, và cuộc đấu tại Cúp Liên Đoàn vừa qua có tác dụng như một bài test để Emery đưa vào đội một những nhân tố mới tại Old Trafford mới đây. Và có lẽ lúc này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tìm thấy 2 cái tên.

Emery praises Chambers - Bóng Đá

 Chambers đang trở lại ấn tượng.

Cái tên đầu tiên cần phải nhắc tới là Calum Chambers. Cầu thủ 24 tuổi có màn trình diễn ấn tượng trong vai trò hậu vệ phải 2 trận đấu gần nhất. Anh mang tới sự chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự, điều mà Arsenal đang thiếu và đặc biệt, khả năng tấn công là rất ấn tượng.

Trận đấu vừa qua trước Nottingham Forest, anh đã có pha kiến tạo hoàn hảo đến từng centimet giúp cho Gabriel Martinelli mở tỉ số. Đáng chú ý hơn, Chambers đã thực hiện pha treo bóng vào trong đó bằng một pha xử lý một chạm đầy tinh tế khi bóng được chuyền bổng từ vị trí của Reiss Nelson. Rõ ràng, pha bóng này cho thấy Chambers đang ở một điểm rơi phong độ cực tốt cũng như đang có được sự tự tin rất lớn.

Rob Holding

Arsenal (như đã nói) luôn gặp vấn đề về khâu phòng ngự, thế nhưng với Rob Holding, người hâm mộ Pháo thủ có cơ sở để tin hàng thủ của đội bóng bắc London sẽ không mắc những sai lầm ngớ ngẩn nữa.

Holding: Emery asked us to vote captain - Bóng Đá

 "Thủ quân tương lai" của Arsenal đang chiếm trọn niềm tin của Emery.

Cũng trong một trận đấu với Man Utd mùa trước, Holding đã dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài cả mùa. Thế nhưng trước đó, anh đã được giới truyền thông ca ngợi bằng rất nhiều những mỹ từ khi góp phần khiến cho Arsenal thời điểm ấy được người ta nói rằng đã loại bỏ được "điểm yếu chí tử" của mình.

 Theo dõi Tierney và Bellerin trở lại đội hình U23 Arsenal:

Anh Tú | 21:40 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục