GOALMANIA và vòng đấu bùng nổ số bàn thắng tại Bundesliga

13:48 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnChiến dịch GOALMANIA đem lại thành công vang dội bất chấp việc Bayern Munich đảm bảo vị thế độc tôn tại Bundesliga sau thắng lợi đậm đà trước Borussia Dortmund.

Không cần phải bàn cãi, chiến dịch GOALMANIA đã mang lại thành công vang dội. Trong vòng 10 ngày đã có 27 trận đấu được diễn ra, 88 bàn thắng được ghi (trung bình 3 bàn/trận).

 - Bóng Đá

Bayern đánh bại Dortmund là một trong những trận cầu nhiều bàn thắng nhất vòng 28. 

Để làm tăng thêm độ hiệu quả của chiến dịch này, 2 huyền thoại Bundesliga đã cung cấp cho người hâm mộ những hiểu biết sâu sắc thông qua các phân tích cặn kẽ. Bộ đôi đó không ai khác là cựu tiền vệ Stuttgart kiêm nhà vô địch Bundesliga 2007, Pavel Pardo và cựu thủ thành Schalke và Dortmund, Jens Lehmann. Cả hai đã góp mặt tại Los Angeles để quảng bá chiến dịch cùng huyền thoại Juergen Klinsmann.

Vòng 28 Bundesliga sở hữu số bàn thắng nhiều nhất từ trước đến giờ. Thống kê cho thấy, có đến 3 cầu thủ ghi được hat-trick bao gồm Robert Lewandowski (gặp Augsburg), Mario Gomez (gặp Bayer Leverkusen) và Thomas Delaney (gặp Freiburg). Trong số đó, Gomez sở hữu hat-trick nhanh thứ 4 lịch sử giải đấu (mất khoảng 7 phút).

Trận đấu nổi bật và là tiêu điểm của chiến dịch GOALMANIA, Bayern gặp Dortmund (hay còn gọi là Der Klassiker) kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về Hùm xám xứ Bavaria. Lewandowski đồng thời cũng vượt mặt Pierre-Emerick Aubameyang trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu (26 bàn).

Vòng 29 sắp tới được kì vọng sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc thú vị hơn khi Bayern làm khách trên sân Leverkusen. Trong khi Hùm xám đang dẫn đầu BXH với 68 điểm sau 28 trận thì Leverkusen xếp tận thứ 12.

Xem lại thắng lợi 4-1 của Bayern trước Dortmund:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục