Goal-line lên tiếng, Napoli “ôm hận” trước Atalanta

07:06 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnNapoli đã không thể có được chiến thắng trước 1 Atalanta đang quyết tâm giành vé tham dự UEFA Champions League.

Mặc dù không còn nhiều động lực trong mùa giải này nhưng Napoli vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà San Paolo. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên họ đã tràn lên tấn công.

Phút thứ 28, bàn thắng mở tỉ số đã đến. Pha băng vào dứt điểm của Dries Mertens đã vô tình khiến Gianluca Mancini đưa bóng vào lưới nhà.

Có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, Partenopei tiếp tục tạo ra sóng gió trước khung thành của Pierluigi Gollini. Tuy vậy, mành lưới của Atalanta đã không bị rung lên lần thứ 2. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Mario Pasalic ghi bàn thắng thứ 2 cho Atalanta.

Sang hiệp 2, Napoli vẫn kiểm soát trận đấu. Phút thứ 50, Arkadiusz Milik có pha dứt điểm loại bỏ được Pierluigi Gollini. Song, Andrea Masiello đã có mặt đúng lúc để cứu thua ngay trên vạch vôi. Công nghệ goal-line cũng đã góp phần khước từ bàn thắng của đội chủ nhà.

Không thể ghi bàn thứ 2, Partenopei đã phải trả giá cực đắt. Duvan Zapata đem về bàn thắng san bằng cách biệt cho Atalanta ở phút 69 với pha dứt điểm điệu nghệ. Hơn 10 phút sau, chính tiền đạo người Colombia đã có pha khống chế gọn gàng trước khi chuyền cho Mario Pasalic để cựu sao AC Milan sút tung lưới David Ospina, đưa La Dea vượt lên dẫn trước.

Khoảng thời gian còn lại không đủ để Napoli có thể lật ngược thế cờ. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội khách Atalanta. Kết quả này khiến vị trí thứ 2 của thầy trò ông Carlo Ancelotti bị đe dọa. Trong khi đó, Atalanta đã san bằng điểm số với AC Milan nhưng vẫn phải đứng thứ 5 do thua kém về tỉ số đối đầu trực tiếp.

Faro | 06:20 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục