'Gỡ rối' gia đình kỳ lạ của Cristiano Ronaldo

09:58 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnMọi thành tích, kỷ lục của Cristiano Ronaldo bạn có thể am tường nhưng có một điều ở anh mà chẳng ai biết được.

Cristiano Ronaldo tiếp tục thăng hoa tại World Cup 2018. Sau cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha là bàn thằng duy nhất mang về 3 điểm cho Bồ Đào Nha trước Morocco. Có lẽ cú hích tinh thần của CR7 nằm ở bóng hồng Georgina Rodriguez. 

Giải mã bí mật gia đình của Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo và người yêu hiện tại.

Cô nàng đã sang Nga để cổ vũ người yêu sau khi tham dự buổi trình diễn thời trang tại Milan. Nàng WAGS xinh đẹp bất chấp quốc tịch của cô là Argentina nhưng vẫn mặc áo Bồ Đào Nha để cháy hết mình trên khán đài. Nhưng đó chưa phải là vấn đề cốt lõi mà các fan quan tâm. Mới đây, cô nàng Georgina mặc chiếc váy bó sát tại buổi trình diễn thời trang Gran Canaria.

Cô bị nghi ngờ là mang thai lần hai vì chiếc váy bó sát tố cáo chiếc bụng tròn của cô nàng. Nhưng ngay lập tức, người mẫu người Argentina đã đính chính trên tạp chí Hello rằng: "Không, tôi không có thai." Điều này đang đi ngược lại với phát biểu của cô trước đây. Bởi từ khi sinh xong bé Alana vào tháng 11/2017, người đẹp 24 tuổi đã tiết lộ rằng cô muốn có thêm con.

Hiện tại Ronaldo đang là bố của 4 đứa trẻ gồm: Cristiano Jr, cặp song sinh  Eva Maria và Mateo, cuối cùng là cô bé Alana. Trước đây CR7 cũng từng chia sẻ với tạp chí Hello rằng: "Trở thành bố và nuôi dưỡng gia đình là đặc ân lớn nhất mà tôi đang có. 

Giải mã bí mật gia đình của Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Cô nàng khoe nhẫn kim cương của CR7 tặng.

Tôi đang tận hưởng những giây phút tuyệt vời này. Điều này dạy cho tôi cách yêu thương mà trước đây tôi chưa bao giờ biết được. Nó làm dịu bớt tính cách của tôi và cho tôi cái nhìn mới về cuộc sống." Nhưng nói về mẹ của các con nhà Ronaldo quả là một điều đáng bàn.

Cặp song sinh là CR7 nhờ người mang thai hộ còn đến nay, mẹ của cậu con trai đầu lòng vãn là một dấu hỏi lớn. Vào tháng 07/2010, Ronaldo đã gây sốc với cả cho thế giới khi anh tuyên bố mình đã đã làm cha của một cậu bé mang tên của Cristiano Jr. Vào thời điểm đó, anh đang hẹn hò với siêu mẫu người Nga Irina Shayk.

Dĩ nhiên cô ấy không phải là mẹ của con trai anh. Sau đó, cặp đôi này đã đường ai nấy đi vào năm 2015. Một nguồn tin cho biết anh đã có con với tình một đêm và trả giá hàng triệu đô la để có quyền nuôi con. Một người khác lại nói rằng anh trả tiền để sinh hộ. 

Còn riêng Ronaldo, anh đã phát biểu cứng rắn: "Người này nói rằng tôi thuê sinh hộ, người khác nghi ngờ tôi có con với cô gái này rồi đến cô gái khác. Nhưng thật sự tôi không làm như thế và cũng chẳng nói thêm điều gì nữa."

Giải mã bí mật gia đình của Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Gia đình của Ronaldo quá bí ẩn.

Tháng 6 năm ngoái, anh đã công bố mình có thêm con là cặp song sinh. CR7 đã phải trả số tiền đắt đỏ nhất để nhờ người sinh hộ. Theo tiến sĩ Joel Batzofin, giá của quy trình này lên đến 100 ngàn USD. Cho đến nay người duy nhất được Ronaldo công khai là mẹ của con anh là cô bạn gái hiện tại.

Cặp đôi này đã gặp nhau tại một sự kiện Dolce & Gabbana ở Madrid và yêu nhau đến tận ngày nay. Không lâu sau đó, anh đã cầu hôn nàng Georgina bằng chiếc nhẫn kim cương. Tờ báo Correio da Manha của Bồ Đào Nha từng tiế lộ: "Ronaldo muốn có nhiều con hơn. Anh ta muốn 7 đứa trẻ vì đó là số áo ma thuật."

Trang Ý | 09:55 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục