Gõ cửa Liverpool, Barca muốn thâu tóm "niềm hy vọng cuối cùng" của Klopp

10:27 Thứ hai 16/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang có kế hoạch cải thiện hàng phòng ngự trong phiên chợ Đông.

 

Koeman nói về trận thắng Juventus 

Mùa giải hiện tại, Liverpool bất ngờ phải đối mặt với một trong những cơn bão chấn thương lớn nhất lịch sử. Có thể nói, danh sách "bệnh binh" của The Kop đã trải dài từ vị trí thủ môn cho đến tiền đạo, nhưng nghiêm trọng nhất thì vẫn là hàng thủ.

Chấn thương sau pha va chạm với Jordan Pickford đã khiến Virgil Van Dijk nghỉ hết mùa giải. Và người được HLV Jurgen Klopp tin tưởng để thế chỗ anh - Fabinho cũng "nằm cáng" sau cuộc đối đầu với Midtjylland tại Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, trong đợt tập trung cùng ĐT Anh mới đây, Joe Gomez cũng bất ngờ dính chấn thương và buộc phải ngồi ngoài dài hạn. Trước tình hình này, Liverpool chỉ còn lại một trung vệ đáng tin cậy duy nhất trong hàng thủ là Joel Matip, nhưng họ tiếp tục có nguy cơ mất luôn "niềm hy vọng cuối cùng" này.

Barca wants Matip - Bóng Đá

 Thật ra thì Matip cũng thường dính chấn thương. 

HITC dẫn nguồn từ SPORT cho biết, nhằm cải thiện hàng thủ ngay trong tháng Một, HLV Ronald Koeman đang có kế hoạch mang Matip về Camp Nou. Được biết, Barcelona muốn có thêm một trung vệ dày dặn kinh nghiệm, và dự kiến họ sẽ gửi đến Liverpool một lời đề nghị cho mượn đến hết mùa dành cho ngôi sao người Cameroon.

Về phía Liverpool, chuyện họ chấp nhận chia tay Matip gần như là bất khả thi. Dù vậy, Barca cũng không cần quá lo lắng vì họ vẫn còn một vài mục tiêu khác như Shkodran Mustafi và Antonio Rudiger. 

Huỳnh Phong | 09:57 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục