GM Phoenix Suns để ngỏ khả năng trao đổi Bledsoe

00:32 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân general manager của Phoenix Suns ông Ryan McDonough đã phải lên tiếng sau loạt tin đồn về Eric Bledsoe thời gian qua.

Những ngày qua, truyền thông nước Mỹ liên tục râm ran những thông tin cho rằng Phoenix Suns đang có ý định sớm trao đổi Eric Bledsoe sau những hục hặc giữa đôi bên thời gian vừa qua.

Cụ thể, Point guard 27 tuổi bất ngờ đăng lên tài khoản mạng xã hội Twitter nội dung: "Tôi không muốn ở đây nữa." sau thất bại muối mặt 88-130 trước Los Angeles Clippers.

Eric-Bledsoe-1

 Eric Bledsoe đối mặt tương lai bất định tại Phoenix Suns.

Ngay lập tức đã có một cuộc họp giữa ban lãnh đạo Phoenix Suns và người đại diện của Bledsoe vào ngày hôm sau.

Thông tin về buổi họp nội bộ này không được tiết lộ, nhưng Bledsoe đã bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu của đội bóng có linh vật là chú Gorilla từ đó cho tới nay.

Nhưng ngày hôm nay đích thân general manager Ryan McDonough của Phoenix Suns đã lên tiếng cho những tin đồn về Eric Bledsoe.

"Chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng nếu nhận được một đề nghị tốt nhất," McDonough nói: "Bất kỳ ý tưởng nào lúc này đều chỉ mang ý nghĩa suy đoán thuần túy."

Theo một số chuyên gia tại NBA.com, nhiều khả năng Phoenix Suns sẽ bắt đầu tiếp nhận các đề nghị trao đổi sau ngày 15 tháng 12 tới. Thời điểm mà những cầu thủ ký thỏa thuận trong giai đoạn offseason đủ điều kiện giao dịch.

Eric-Bledsoe-2

 GM Ryan McDonough của Phoenix Suns.

Phoenix Suns đã khởi đầu mùa giải với 3 thất bại liên tiếp. Phong độ tồi tệ đó đã khiến HLV Earl Watson bị sa thải. Dường như quyết định thay tướng đã giúp đội chủ sân Talking Stick Resort Arena thật sự đổi vận. Họ giành 3 chiến thắng trong bốn game gần đây để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và chỉ cách nhóm playoff đúng một game thắng.

Về phần Eric Bledsoe anh được đánh giá là một Point guard tốt tại NBA, tuy nhiên chất lượng đội hình tại Phoenix Suns khiến tay ném 27 tuổi không có nhiều cơ hội cạnh tranh những mục tiêu riêng. Tuy vậy, với tình hình hiện nay cũng khó có đội bóng giàu tham vọng tại NBA sẵn sàng tiếp nhận Bledsoe.

Top 10 pha bóng đáng xem của Eric Bledsoe tại NBA:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:55 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục