GM Cavaliers: Không chắc khi nào Isaiah Thomas trở lại

05:36 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers vẫn chưa hoàn toàn nắm rõ chấn thương của Isaiah Thomas và không chắc chắn ngày trở lại của ngôi sao này.

Sau thương vụ trao đổi giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics người ta bắt đầu nói nhiều về chấn thương hông của Isaiah Thomas. Tuy vậy có vẻ như chính Cavaliers cũng không nắm rõ về tình hình hồi phục của hậu vệ ngôi sao này dù đã sau một tuần xác nhận giao dịch.

Isaiah-Thomas-2

 GM Koby Altman, HLV Ty Lue cùng các tân binh Isaiah Thomas, Jae Crowder và Ante Zizic.

Trong một cuộc họp báo tối qua (giờ Việt Nam), general manager của Cavaliers Koby Altman thừa nhận họ vẫn chưa có một thông tin chắc chắn về ngày trở lại của Thomas. Doanh nhân sinh năm 1982 khẳng định, đội bóng chỉ chấp nhận cho hậu vệ 28 tuổi ra sân khi sức khỏe hoàn toàn đảm bảo.

"Mục tiêu của chúng tôi là đưa anh ấy trở lại vào thời điểm nào đó trong năm nay. IT (Isaiah Thomas) sẽ đạt trạng thái tốt nhất cả về sức khỏe lẫn phong độ khi trở lại."

Ông Altman không muốn cuộc họp báo chỉ xoay quanh vấn đề chấn thương của Isaiah Thomas, tuy nhiên, GM Cavaliers cũng tiết lộ việc quá trình hồi phục của cựu ngôi sao Boston Celtics sẽ không trải qua phẫu thuật.

Isaiah-Thomas-3

 General manager Koby Altman.

Được biết, vào tháng trước Cavaliers đã đồng ý đổi Kyrie Irving để lấy Thomas, Jae Crowder, Ante Zizic, và lượt pick vòng một năm 2018 của Brooklyn Nets. Khi CAVs bày tỏ sự lo ngại về chấn thương của Thomas, đại diện thành Boston đồng ý bỏ thêm một lượt pick vòng hai năm 2020 trước khi hai bên xác nhận hoàn thành giao dịch vào ngày 30/08 vừa qua.

Ở mùa giải trước, Thomas ghi trung bình 28,9 điểm, 2,7 rebound, 5,9 kiến tạo trung bình mỗi game sau 76 lần ra sân. Ở hai mùa gần nhất anh đều vinh dự được bầu chọn vào sự kiện All Star.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:35 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục