Glenn Hoddle: "Lối chơi cẩu thả sẽ giết chết tương lai cậu ấy"

06:31 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur bất ngờ nhận thất bại trước Antwerp và Dele Alli trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

 

 Đẳng cấp của Dele Alli

Huyền thoại Tottenham Hotspur, Glenn Hoddle nhận định tương lai của Dele Alli bị đe dọa nghiêm trọng sau màn trình diễn kém cỏi ở trận đấu với Antwerp rạng sáng nay. Tiền vệ người Anh được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát nhưng đã bị thay ra ở sau hiệp 1 bởi Harry Kane.

Chia sẻ với BT Sport, Glenn Hoddle cho hay: "Tôi nghĩ tương lai sắp tới của Dele Alli là rất ảm đạm. Cậu ấy được Mourinho trao cơ hội trước Antwerp nhưng thi đấu không như sự kỳ vọng. Alli thường xuyên để mất bóng. Lối chơi cẩu thả sẽ giết chết tương lai cậu ấy,".

'Sloppy play is not going to get him back in the team': Glenn Hoddle admits it is getting difficult for Dele Alli  - Bóng Đá

Alli trong màu áo Tottenham.

Cựu cầu thủ Man United, Owen Hargreaves đồng quan điểm với Hoddle: "Alli cho thấy sự thiếu tự tin của mình và thường xuyên mắc sai lầm. Cậu ấy biết phải cố gắng chứng minh với Mourinho nhưng khi không còn sự tự tin cần thiết, bạn sẽ chọn lối chơi an toàn,".

Đứng trước sự bế tắc của đội nhà, Mourinho quyết định chơi tất tay khi tung cả Harry Kane và Son Heung-min vào sân ở hiệp 2. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không khá khẩm hơn với Gà trống. 

"Trong hiệp 2, Tottenham chơi khởi sắc hơn nhưng không thể lật ngược tỷ số. Antwerp giành chiến thắng xứng đáng. Đội chơi hay hơn có 3 điểm và đội chơi kém hơn đã thua," Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

Đội bóng thành London cần quên ngay thất bại này khi họ sẽ chạm trán Brighton ở vòng 7 Premier League trước khi đụng độ Ludogorets ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League vào giữa tuần sau.

Anh Nguyễn | 06:01 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục