Glenn Hoddle chỉ trích Bakayoko, khen Matic hết lời

08:39 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, Glenn Hoddle đã lên tiếng chê bai Tiemoue Bakayoko và cho rằng Chelsea sai lầm khi để Nemanja Matic đến Man Utd.

Mới đây, Chelsea đã có trận hòa 3-3 nhọc nhằn với AS Roma. Đó là trận đấu mà hàng tiền vệ lẫn hàng thủ The Blues chơi không tốt. Khi N'Golo Kanté vắng mặt vì chấn thương, khả năng đánh chặn từ xa của họ bị suy yếu. Bakayoko thì có một trận đấu mờ nhạt, hời hợt và đáng bị chê trách.

Glenn Hoddle chỉ trích Bakayoko, khen Matic hết lời - Bóng Đá

 

Glenn Hoddle lên tiếng: "Tiemoue Bakayoko là mẫu cầu thủ phải chiến đấu hết mình. Cậu ta cần phải làm được nhiều hơn hữa.

Bakayoko đã đến đây với danh tiếng có được từ Monaco. Nhưng tôi không tin vào chất lượng mà cậu ấy có được. Cậu ấy cao to, manh mẽ, nhưng đã bị mất bóng một vài lần trước Roma.

Cậu ấy có thể chơi tốt không? Cậu ấy có thể xâm nhập vòng cấm không? Cậu ấy có thể giữ bóng, phân phối bóng không? Tôi không chắc về điều này.

Việc Matic ra đi là mất mát lớn của Chelsea. Mà Matic lại đến Man Utd khiến tôi không thể nào tin được. Bạn không nên đưa cậu ấy cho đối thủ của mình. Matic đang chơi tuyệt vời tại Man Utd và đó là một thất bại lớn của Chelsea."

Matic và Bakayoko, ai hay hơn?

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:01 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục