Glen Johnson nhận định cơ hội dự Champions League của Chelsea

11:17 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao The Blues, Glen Johnson tin tưởng Chelsea sẽ đảm bảo một vị trí trong top bốn tại Premier League.

Đội bóng của Frank Lampard vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Man Utd vào tối thứ Hai. Hiện tại, họ chỉ hơn Tottenham một điểm, và sẽ phải đối mặt với thầy trò Jose Mourinho vào cuối tuần này.

Glen Johnson predicts where Chelsea will finish in Premier League after Man Utd defeat - Bóng Đá

 Lampard vẫn được Chelsea đặt niềm tin.

Chelsea bắt đầu đi chệch hướng sau một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải, nhưng Johnson, người đã có 71 lần ra sân trong màu áo xanh, tin rằng The Blues sẽ mau chóng hồi phục.

Vị trí thứ năm tại Premier League có thể đảm bảo đủ điều kiện tham dự Champions League sau lệnh cấm thi đấu ở châu Âu mà UEFA dành cho Manchester City, nhưng Johnson tin rằng câu lạc bộ cũ của mình không phải phụ thuộc vào bất cứ ai khác.

"Tôi nghĩ rằng họ sẽ đủ điều kiện cho một vị trí trong top 4", Johnson nói với Sky Sports. "Tôi đã nói vào đầu mùa giải rằng vị trí thứ 4 sẽ là một mùa không thể tin cho đội bóng của Lampard, sau những gì mà họ trải qua vào một mùa Hè không mua sắm.

Quên đi phong độ ở sân nhà hay sân khách, tôi nghĩ họ đã có một mùa giải tuyệt vời. Nếu Chelsea cứ đi theo những gì họ vạch sẵn, tôi nghĩ họ sẽ có được vị trí thứ 4 và không cần phải dựa vào lệnh cấm của City đủ điều kiện tham dự Champions League."

Khả năng săn bàn thượng hạng của Frank Lampard:

Minh Tuấn | 10:19 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục